Hãy mạnh mẽ, chấp nhận sự thay đổi, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm cao độ, việc kiếm tiền sẽ chỉ còn là vấn đề nằm trong tầm tay bạn.

Quỳnh Anh (t/h) 07:07 01/03/2022

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu vốn chăm chỉ, siêng năng và luôn đặt công việc lên hàng đầu. Nhiều người cho rằng, những người tuổi Sửu luôn ôm đồm mọi thứ, họ chấp nhận cực khổ và không màng những điều xung quanh. Nhưng trên thực tế, họ là người biết nhìn xa trông rộng và luôn tin rằng, mọi nỗ lực cố gắng đều được đền đáp xứng đáng.

Trong thời gian này những người tuổi Sửu chỉ cần bản thân không ngừng cố gắng nỗ lực thì việc gì cũng thành, sớm muộn gì cũng sẽ thành công, cũng được đền đáp xứng đáng.

Trên con đường công danh sự nghiệp người tuổi Sửu sẽ có những bước chuyển biến bất ngờ tích cực. Những điều họ không nghĩ rằng sẽ thành công thì bất ngờ đạt được sự đền đáp xứng đáng, tài vận cũng đang trên đà cải thiện, những lợi nhuận đầu tư chạy về túi. Tử vi tháng 3 dương lịch người  tuổi Sửu sẽ gặp được quý nhân, người này sẽ đưa đường dẫn lối, giúp tuổi Sửu nắm bắt được nhiều cơ hội để thăng tiến trong tương lai, có khả năng sẽ làm giàu vào giữa năm.

Tuổi Hợi

Xét về tổng thể >tử vi tháng 3/2022 về tài lộc có xu hướng gia tăng, đa phần ở các nguồn thu nhập phụ như kinh doanh nghề tay trái, bảo hiểm, đầu tư chứng khoán, >bất động sản…

Người làm công ăn lương đa phần vẫn giữ mức thu nhập cũ ở công việc chính. Nếu năng động, bạn có thể nhận thêm một vài công việc tay trái để cải thiện cuộc sống của mình.

Ảnh minh họa

May mắn hơn, nhóm người làm tư, làm chủ hoặc chuyên đầu tư lại có triển vọng tốt về thu nhập chính. Nếu có tham vọng, sẵn sàng mạo hiểm, bản mệnh sẽ gặt hái thành quả khá rực rỡ.

Hãy mạnh mẽ, chấp nhận sự thay đổi, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm cao độ, việc kiếm tiền sẽ chỉ còn là vấn đề nằm trong tầm tay bạn.

Tuổi Mùi

Vén bức màn u ám do tình hình dịch bệnh tác động, sang tháng3/2022, người tuổi Mùi hưởng trọn cát khí, mưu sự đại cát đại lợi, việc gì cũng suôn sẻ. Tháng mà có vận quý nhân vượng thế này, những chú Dê nên chủ động nắm bắt để tiến hành việc quan trọng, tỷ lệ thành công rất cao.
 
Với những mối quan hệ xã giao hài hòa, sự chủ động trong giao thiệp, người tuổi Mùi dễ dàng nhận được sự trợ giúp nhiệt tình từ mọi người xung quanh. Với người làm công ăn lương, đó là sự hỗ trợ từ lãnh đạo, đồng nghiệp. Với người làm tư, làm chủ, sự hỗ trợ đó đến từ bạn hàng làm ăn, đối tác kinh doanh và chính những người thân trong gia đình. 
 
Theo đó, khi thời điểm hội tụ nhiều cát khí đến, chính là lúc con giáp này gặt hái được nhiều thành công trong công việc hiện tại, từ đó tiền bạc đổ về túi không ngừng. Điều đó lý giải tại sao họ lại có tên trong danh sách những con giáp kiếm nhiều tiền nhất tháng 3/2022 tới.
 
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Quỳnh Anh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe