Tử vi 12 con giáp cho hay, 3 con giáp này sự nghiệp lên như diều gặp gió, gặt hái được nhiều thành công, đếm tiền không xuể tay, vạn sự xuôi thuận như ý.

AnnA (TH) 13:10 02/03/2022

Tuổi Ngọ

Bước qua ngày 3/3, những người cầm tinh con Ngựa sẽ có tài lộc rất vượng, sau đó là sự giàu có lên một tầm cao mới. Nếu thực sự nắm bắt vận may thời gian này sẽ phát tài, ngoài ra đối với những người tuổi Ngọ trong thời gian này gặp được tình yêu đích thực, hạnh phúc ngoài mong đợi.

Người tuổi Ngựa không có nhiều toan tính, họ luôn lạc quan, làm việc chăm chỉ và sống chan hòa với mọi người. Bước qua ngày 3/3, đường quan lộ của họ cực tốt, niềm vui tới tấp, họ dễ được thăng chức hay tăng lương, sự nghiệp đi lên như diều gặp gió, gặt hái được nhiều thành công. Đời sống tình cảm có nhiều chuyển biến tích cực với những tin vui dồn dập kéo đến.

Bước qua ngày 3/3, những người cầm tinh con Ngựa sẽ có tài lộc rất vượng, sau đó là sự giàu có lên một tầm cao mới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Những người cầm tinh con giáp tuổi Tuất sống rất ngay thẳng, trung thực, chân thành, biết trước biết sau. Bước qua ngày 3/3, người tuổi Tuất sẽ gặp được quý nhân phù trợ nên công việc kinh doanh phất lên như diều gặp gió. Quý nhân này có thể là họ hàng, người quen của họ.

Nhờ có quý nhân và các mối quan hệ hữu hảo, con giáp này chốt được nhiều đơn hàng, tài vận tăng lên nhanh chóng. Nhờ buôn bán bằng cái tâm lẫn cái tài, người tuổi này thu hái bộn tiền, mọi dự định đều trở thành hiện thực.

Bước qua ngày 3/3, người tuổi Tuất sẽ gặp được quý nhân phù trợ nên công việc kinh doanh phất lên như diều gặp gió - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu vốn trời sinh là những người có chí cầu tiến, chăm chỉ, luôn khao khát cuộc sống thượng lưu, giàu có, vì vậy họ không ngừng tìm kiếm những cơ hội tốt để đạt được điều mình mong muốn. Đa số những người con giáp này đều không được sinh ra trong gia đình sung túc đủ đầy nhưng họ có khả năng tạo ra sự giàu có cho bản thân mình.

Tử vi 12 con giáp có nói, bước qua ngày 3/3, sự chiếu cố của thần Tài dành cho người tuổi Dậu mới được thể hiện rõ. Cụ thể, tuổi Dậu sẽ gặp được quý nhân, người này tạo điều kiện để tuổi Dậu làm giàu, gây dựng sự nghiệp, nếu như mọi thứ suôn sẻ, thì kể từ giây phút này con đường trở thành đại gia không còn quá xa xôi.

Bước qua ngày 3/3, sự chiếu cố của thần Tài dành cho người tuổi Dậu mới được thể hiện rõ - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

AnnA (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe