Tử vi 12 con giáp cho thấy, 3 con giáp này có mệnh giàu sang phú quý, may mắn bủa vây xung quanh, quý nhân chiếu cố nồng hậu, trở thành tỷ phú chỉ còn là vấn đề thời gian.

AnnA (TH) 13:00 24/02/2022

Tuổi Hợi

Theo các chuyên gia phong thủy, bước qua ngày 25/2, vận may sẽ mỉm cười với vận trình của những người tuổi Hợi, nên mọi quyết định trong công việc đều trở nên dễ dàng và suôn sẻ. Ngoài ra, họ vẫn nên kiên trì tiếp tục những việc đang làm thì sẽ có kết quả tốt hơn.

Tử vi học có nói bước qua ngày 25/2 là thời điểm tuổi Hợi dễ gặp may mắn nhất, tức là giai đoạn cao trào rực rỡ nhất, khi họ có cơ hội thêm số cho tài khoản, có nợ nần gì thì cũng trả được hết, thậm chí giàu có sung túc, hoặc chí ít cũng có cuộc sống dư dả không cần lo gánh nặng tài chính.

Tử vi học có nói bước qua ngày 25/2 là thời điểm tuổi Hợi dễ gặp may mắn nhất - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Theo >tử vi >12 con giáp, người cầm tinh con Rồng sẽ đón chào cơn sóng cao trào trong vận trình của mình, khi mà mọi chuyện bạn làm hầu như đều suôn sẻ hanh thông, tài lộc cứ thế ùn ùn ùn đổ về nhà khi bước qua ngày 25/2.

Tài lộc của con giáp này còn được góp phần bởi Thần May mắn, bởi tài vận lên nhanh như diều gặp gió, có thể chính bạn cũng không thể ngờ được lại có ngày mình kiếm tiền dễ dàng và nhanh chóng đến như thế. Bước qua ngày 25/2, thời vận thay đổi, phúc khí tràn trề, nhờ thế mà đường tài lộc của con giáp này càng ngày càng tăng tiến.

Bước qua ngày 25/2, con giáp giàu có này sẽ có rất nhiều cơ hội kiếm tiền - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Sách tử vi 12 con giáp có nói, bước qua ngày 25/2 này, do có trách nhiệm lại sống nghĩa tình nên người tuổi Tuất sớm khẳng định được vị thế chốn công sở. Càng chí thú làm ăn, dám nghĩ dám làm con giáp bản lĩnh này càng vươn xa trên đường công danh, thăng chức tăng lương ầm ầm.

Bước qua ngày 25/2, con giáp giàu có này sẽ có rất nhiều cơ hội kiếm tiền. Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, cứ thế mà đổi đời chính là phúc phần mà Tuất xứng đáng nhận được.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

AnnA (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe