Theo tử vi 12 con giáp, bước qua ngày 21/10/2022, 3 con giáp này công danh thành toại, sự nghiệp xán lạn, tài lộc thăng hoa, Quý Nhân lâm môn, tiền của dư dôi.

Đại Hồng Thủy (TH) 10:48 20/10/2022

Tuổi Hợi

Tử vi >12 con giáp có nói, người tuổi Hợi bẩm sinh là người điềm tĩnh, cơ trí. Bình thường, họ có thể nghĩ đến những con đường, những giải pháp mà ít người nghĩ tới, tạo nên hiệu suất công việc cao. Sau ngày mai, tuổi Hợi được ngôi sao may mắn chiếu sáng, sự nghiệp không ngừng phất lên, chuyện kinh doanh làm ăn hay đầu tư đều có lời lãi, kết quả.

Bước qua ngày 21/10/2022, nhờ có ngôi sao may mắn chiếu mệnh, không chỉ đường tài vận của tuổi Hợi ngày một hanh thông mà bước chân ra cửa cũng có thể gặp được quý nhân. Sự nghiệp, công danh có bước tiến mạnh mẽ, công việc thuận lợi không gì sánh được, cầu tài có tài, cầu tiền có tiền.

Bước qua ngày 21/10/2022, nhờ có ngôi sao may mắn chiếu mệnh, tuổi Hợi bước chân ra cửa cũng có thể gặp được quý nhân - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Bước qua ngày 21/10/2022, trên có thần tài giúp đỡ, dưới có quý nhân chỉ điểm, sự nghiệp của người tuổi Mão lên như diều gặp gió. Tài vận cũng theo đó mà một mạch tăng cao, phát triển không ngừng.Người tuổi Mão vốn thông minh lại hiểu lòng người, thường có thái độ tích cực, lạc quan trong cuộc sống. Để có thể hưởng thụ cuộc sống tốt đẹp, họ nỗ lực kiếm tiền, không ngại gian khổ.

Đối với đa số người tuổi Mão, khoảng thời gian này nên nỗ lực hành động, thể hiện triệt để năng lực của mình. Có như thế, tuổi Mão mới có cơ hội gặp được vận may lớn, bắt đầu bước chân và con đường làm giàu thực sự.

Bước qua ngày 21/10/2022, trên có thần tài giúp đỡ, dưới có quý nhân chỉ điểm, sự nghiệp của người tuổi Mão lên như diều gặp gió - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo >tử vi 12 con giáp, những người tuổi Mùi có tham vọng và hoài bão lớn lao. Trong công việc, họ luôn cố gắng đạt được thành tích xuất sắc, nỗ lực không ngừng để có cơ hội thăng quan tiến chức. Vì vậy, họ luôn được cấp trên tin tưởng, giao phó trọng trách quan trọng.

Bước qua ngày 21/10/2022 là thời gian hoàng kim của Mùi. Những nỗ lực của người tuổi Mùi sẽ được ghi nhận và đền đáp xứng đáng. Trong công việc, họ sẽ đạt được những đỉnh cao mới, gặt hái nhiều thành tích đáng kể. Đường tài lộc vượng, người tuổi Mùi có nhiều cơ hội kiếm tiền trong khoảng thời gian sắp tới.

Bước qua ngày 21/10/2022 là thời gian hoàng kim của Mùi - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe