Dưới đây là những con giáp may mắn bậc nhất, con đường quan lộ rộng mở, tiền bạc cứ hết rồi lại có quý nhân mang đến, tha hồ tiêu xài khi bước qua 30 Tết.

Thạch Thảo (TH) 14:39 10/02/2021

Tuổi Sửu

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu rất thông minh, tài giỏi nắm bắt tốt nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Tuổi Sửu mạnh mẽ và kiên định hơn người nên làm gì cũng đạt được thành tựu đáng nể khiến nhiều người tâm phục khẩu phục.

Sửu là con giáp may mắn tiền bạc viên mãn - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi học có nói, người tuổi Sửu biết nhìn xa trông rộng, không bỏ qua những cơ hội dù nhỏ để tiến thân trong công việc. Thời gian qua, bạn đã phải đối mặt với không ít rắc rối về công việc, tuy nhiên nhiên bước qua năm 2021 vận trình của bạn có nhiều thay đổi đáng kể.

Tuổi Mùi

Theo tử vi mới nhất, Mùi là con giáp may mắn, tiền bạc ổn định hơn thời gian trước. Cuộc sống tuổi Mùi bắt đầu thay đổi theo hướng tích cực, công việc ngày càng đi lên, con đường công danh rộng mở. So với những con giáp khác, Mùi có tham vọng nên luôn hướng đến những điều tốt đẹp, tình tiền viên mãn trong thời điểm này.

Mùi đón nhận tin vui cực lớn về đường tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Mùi có bản lĩnh phi thường, giải quyết hết những vấn đề khó khăn một mình mà không cần ai giúp. Được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố, bạn có thể trở thành đại gia, tiền bạc tiêu hoài không hết, có nhà có xe, cuộc sống sung túc không thiếu bất cứ thứ gì. Bên cạnh đó, tình cảm cũng có nhiều bước tiến triển. Nhìn chung, năm 2021 tới đây tuổi Mùi khá tốt.

Tuổi Thân

Thân nỗ lực kiếm tiền đổi đời đổi vận - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân hiền lành, thông minh, luôn biết nỗ lực tìm kiếm cơ hội đổi đời. Trong cuộc sống này, người tuổi Thân luôn gặp được nhiều may mắn, biết nắm bắt nhiều cơ hội tốt để phát triển bản thân, học hỏi nhiều hơn từ người đi trước. Đặc biệt, bạn cũng là một trong những con giáp được quý nhân nâng đỡ, làm việc gì cũng mang lại nhiều thành tựu cực lớn.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Thạch Thảo (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe