Bước qua 12 giờ trưa mai, 3 con giáp này sẽ gặp may mắn trong tình cảm, sớm tìm được người yêu như ý, tràn ngập hạnh phúc. Đối với con giáp có gia đình, hôn nhân trở nên ngọt ngào, viên mãn sau những trắc trở, đường hôn nhân đỏ rực như son.

Mỹ Linh (TH) 15:51 11/05/2022

Tuổi Mùi

Những người thuộc con giáp này thường khá do dự, thiếu quyết đoán trong chuyện tình cảm. Thậm chí đôi lúc họ cũng không chắc chắn về cảm xúc của bản thân.

Ảnh minh họa: Internet

Họ có thể rất thích một ai đó nhưng thường không đủ can đảm để làm quen, bắt chuyện với đối phương. Mãi tới khi họ hạ quyết tâm theo đuổi người ấy thì rất có thể đối phương đã có nơi có chốn mất rồi.

Bước qua 12h trưa mai, cung sinh mệnh của tuổi Mùi được Cát Tinh cao chiếu, nhờ thế mà mối quan hệ giữa họ và mọi người xung quanh được cải thiện đáng kể. Không những quan hệ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp đều tiến triển khả quan mà cũng có rất nhiều cơ hội gặp được nửa kia lý tưởng.

Đời sống tinh thần thì chủ mệnh có sao Mộc Đức cao chiếu thì nhất định có hôn nhân hòa hợp. Đối với người đang độc thân thì có khả năng tìm được đối tượng như ý. Nữ mệnh đang có hỷ sự thì có thể sinh được con cái giỏi giang, nên người. Trong năm nay, họ sẽ tìm được những mối quan hệ tốt giúp cuộc sống thăng hoa trong những năm về sau.

Tuổi Tý

Tuổi Tý là con giáp vô cùng thận trọng và chậm rãi trong chuyện tình cảm. Nguyên nhân là do họ sợ thất bại, ngại tổn thương, họ không đủ tự tin vào bản thân mình và cũng không chắc chắn về cảm xúc của mình.

Qua 12h trưa sắp tới, ngôi sao tình yêu sẽ chiếu mệnh tuổi Tý và >đời sống tình cảm của con giáp này sẽ bước sang một chương mới. Cuộc sống của họ tràn đầy màu sắc và cơ hội tìm được ý trung nhân là rất cao.

Ảnh minh họa: Internet

Khi gặp được người trong mộng, tuổi Tý hãy mạnh dạn thể hiện tình cảm và quyết liệt theo đuổi đối phương. Làm được như vậy thì đó sẽ là một tình yêu có kết thúc vô cùng viên mãn. Nếu người đã kết hôn, hãy thể hiện tình cảm đối với đối phương, chuẩn bị một bữa tối lãng mạn hay một chuyến du lịch chỉ riêng để hâm nóng tình cảm.

Không chỉ đường tình duyên có bước tiến triển, chủ mệnh sẽ dễ gặp được quý nhân. Cuộc sống sẽ có những lúc khó khăn, nhưng bên cạnh họ đều có người tốt xuất hiện, đưa đường dẫn lối, chỉ bảo họ phát triển của cách đúng đắn, tâm an trí sáng vượt qua những chông gai hiện tại.

Sau khi bước sang năm 2019, tuổi Tuất được hai ngôi sao may mắn chiếu mệnh, vì thế đời sống tinh thần rất thăng hoa. Nhờ có hai ngôi sao may mắn này mà đường tình của tuổi Tuất trải đầy hoa hồng và có thể tìm được nửa kia ở gần ngay trước mắt.

Với những tuổi Tuất có lối sống khép kín thì 2019 cũng là một năm họ cởi mở hơn, giao thiệp nhiều hơn nên chắc chắn cơ hội gặp được người vừa ý là rất nhiều.

Tuổi Tuất

Sau khi bước sang 12h trưa 12/5, tuổi Tuất được hai ngôi sao may mắn chiếu mệnh, vì thế đời sống tinh thần rất thăng hoa. Nhờ có hai ngôi sao may mắn này mà đường tình của tuổi Tuất trải đầy hoa hồng và có thể tìm được nửa kia ở gần ngay trước mắt.
 
Ảnh minh họa: Internet

Với những tuổi Tuất có lối sống khép kín thì tháng 5/2022 cũng là một năm họ cởi mở hơn, giao thiệp nhiều hơn nên chắc chắn cơ hội gặp được người vừa ý là rất nhiều.

Nếu gặp được người mình thích thì hãy dũng cảm nói lên suy nghĩ và bộc lộ cảm xúc của mình với đối phương bằng hành động cụ thể, nếu không thì tuổi Tuất sẽ phải chờ đợi rất lâu thì cơ hội này mới đến một lần nữa.

(*) Bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Mỹ Linh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe