Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào may mắn hơn người, thăng hạng giàu sang, tình tiền viên mãn, giàu sang miễn bàn trong 21 ngày tới nhé!

Yên Nhiên (TH) 17:00 26/09/2024

Con giáp tuổi Ngọ 

Trong 21 ngày tới, Tam Hợp mang tới những tác động tích cực cho người tuổi Ngọ. Bản mệnh luôn cảm thấy tràn đầy nhiệt huyết, sẵn sàng bắt tay vào thực hiện mọi nhiệm vụ, cho dù công việc có khó khăn, thử thách hoặc thuộc lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ.

Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, bạn không nên quá mức nóng vội muốn thể hiện bản thân. Hãy đánh giá đúng tình hình thực tế, suy nghĩ kĩ càng mọi phương diện trước khi đưa ra kết luận hoặc quyết định cuối cùng. Sự vội vàng có thể khiến bạn vướng phải rắc rối ngoài ý muốn đấy. 

Mộc sinh Hỏa cho thấy những người độc thân có nhân duyên rất tốt với người khác giới. Nếu còn độc thân, bản mệnh có thể có cảm tình ngay với một đối tượng nào đó khi đôi bên còn chưa thực sự hiểu rõ về nhau.

Con giáp tuổi Thân 

Trong 21 ngày tới, tuổi Thân đạt được bước tiến quan trọng trong sự nghiệp. Con giáp này là người có tầm nhìn xa trông rộng, lại có tố chất lãnh đạo nên có thể trở thành người đi đầu, cơ hội để bản mệnh thể hiện tài năng của mình đã đến, hãy cố gắng để giành lấy vị trí xứng đáng.

Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên muốn nhanh chóng đến gần với thành công hơn nữa thì> con giáp này cần cố gắng khắc phục những khuyết điểm của bản thân. Bên cạnh đó, tuổi Thân nên không ngừng tìm tòi, học hỏi, trau dồi kĩ năng cũng như kinh nghiệm cho mình trong công việc để ngày càng phát triển.

Ngoài ra, tuổi Thân nên chú ý đến >sức khỏe của mình do ngũ hành Kim vượng, ảnh hưởng không tốt tới đường hô hấp, người có tiền sử bệnh này thì càng phải thận trọng. Công việc bận rộn, căng thẳng, lại thêm thời tiết giao mùa nên bất cứ ai cũng có nguy cơ mắc bệnh bất cứ lúc nào.

Con giáp tuổi Tỵ 

Trong 21 ngày tới, con giáp tuổi Tỵ vượng vận đào hoa khi Tam Hợp ghé thăm, bạn rất thu hút người khác giới nên lúc này cũng phải cẩn thận với người là chồng/vợ của bạn thân của bạn nữa đấy. Muốn tránh xa rắc rối thì nên phòng ngừa ngay từ đầu những vấn đề như thế này.

Ảnh minh họa: Internet

Chính Tài mang tới vận may trong làm ăn, kinh doanh cho người tuổi Tỵ đang theo đuổi các mục tiêu tiền bạc trong những tháng này. Bạn không quá tin vào việc may rủi nên luôn nỗ lực hết sức mình và có thể nói lúc này công sức của bạn đang được đền đáp.

Hỏa - Kim xung khắc nhắc nhở bản mệnh phải chăm sóc sức khỏe đúng cách, có thể vì tham gia nhiều buổi tụ tập ăn uống mà bạn mất kiểm soát về cân nặng. Đã đến lúc thắt chặt khẩu phần ăn của mình rồi bạn nhé.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Yên Nhiên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe