Dù trước đó vướng không ít những rắc rối, thế nhưng và những ngày gần cuối tháng 3, 3 con giáp này có cơ hội thay đổi vận khí, bội thu cả tiền lẫn tình.

Lê Ngọc (t/h) 16:45 11/03/2022

Tuổi Mùi

Dù gặp nhiều khó khăn trong đầu 2022, thế nhưng Tam Hợp xuất hiện giúp người tuổi Mùi đón nhận nhiều tiến triển thuận lợi, sở cầu như nguyện vào cuối tháng 3 này. Dù làm công việc gì Mùi cũng có thể đạt được thành quả như ý muốn. Công việc nào còn tồn đọng sẽ được giải quyết trong khoảng thời gian này. Nếu đi đúng hướng thì sự nghiệp của Mùi sẽ rất nở rộ.

Với sự hăng hái vốn có, Mùi đạt được hiệu suất cao trong công việc. Kết quả đạt được ở giai đoạn này chính là tiền đề để họ đạt được sự tôn trọng, công nhận từ đồng nghiệp cũng như đối tác, lãnh đạo. Không sớm thì muộn Mùi cũng được giao phó trọng trách quan trọng. Sự nghiệp tăng tiến nên tài khoản của Mùi cũng rủng rỉnh hơn. Cả thu nhập chính lẫn phụ đều có bước tiến.

Tinh thần vui vẻ, thoải mái sẽ giúp cho những người tuổi Mùi gặt hái được nhiều thành công trong công việc lẫn cuộc sống. Ảnh minh họa.

Tuổi Thân

Thành thật mà nói thì năm 2022 là một năm khá vất vả đối với người tuổi Thân, đặc biệt là khoảng thời gian đầu năm. Dưới nhiều tác động khách quan có mà chủ quan cũng có, người tuổi Thân thường mất công mất sức làm việc mà chưa chắc đã thu về kết quả như mong đợi.

Sau những lần mắc sai lầm ấy, những ngày cuối tháng 3 là lúc những người tuổi Thân lội ngược dòng, phát huy tất cả mọi khả năng của mình để gây ấn tượng với cấp trên và mọi người xung quanh. Chắc hẳn ai cũng sẽ phải ngạc nhiên với những gì bạn làm được, chuyện tăng lương, thăng chức sẽ nằm trong tầm tay.

Cuối tháng 3/2022 sẽ là lúc người tuổi Thân khẳng định tài năng, vị trí của bản thân mình. Ảnh minh họa.  

Tuổi Hợi

Đối với người tuổi Hợi, 2022 là một năm nhiều thị phi nên phải hết sức thận trọng trong lời nói và việc làm. Ngoài ra, >sức khỏe cũng là yếu tố đặc biệt đáng quan tâm với những người thuộc con giáp này. Mặt khác, trong công việc, họ cũng hay bị chèn ép, khó dễ gây nhiều uất ức trong đầu.

Thế nhưng, vào cuối tháng 3 này, tuổi Hợi hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận hỷ sự, cuộc sống từ giờ đến giữa năm 2022 sẽ có nhiều khởi sắc đáng mong chờ, không chỉ có thần tài chiếu cố mà quý nhân cũng phù trợ không ngừng. Đặc biệt, trong 3 tháng tới, công việc tuổi Hợi sẽ suôn sẻ thuận lợi và đổi đời lúc nào không hay.

*Thông tin chỉ mang tín chất tham khảo.

Lê Ngọc (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe