Tin vui trong 13 ngày sắp tới (10/9 - 22/9), 3 con giáp này sẽ gặt hái nhiều may mắn, tiền của dư dả, tiếng tăm đồn xa khiến ai cũng hờn ghen đỏ mắt.

N.N (T/h) 23:32 09/09/2022

Tuổi Dần

Dần chính là con giáp có vận số may mắn hơn người. Họ nhanh nhẹn tháo vát cộng với nghị lực sống phi thường nên dù vất vả, thử thách bạn cũng dễ dàng vượt qua, không bao giờ chịu lùi bước trước khó khăn.

Dần có số lãnh đạo, sinh ra làm sếp nên họ thường rất thành công trong sự nghiệp. Tin vui trong 13 ngày sắp tới (10/9 - 22/9), Dần sẽ là con giáp giàu có nhất nhì nhờ được Thần Tài bao bọc. Có Cát tinh bảo hộ, những chú hổ như mọc thêm cánh, bay nhanh và tiến xa hơn.

Đúng thời cơ, thiên thời địa lợi nhân hòa, sự nghiệp của Dần lên như diều gặp gió. Vị thế của bạn trong công việc khiến nhiều người lấy làm ngưỡng mộ. Con giáp này cũng được nể trọng, có sự tín nhiệm, ảnh hưởng tới số đông. Tài lộc của Dần phất cao như núi. Lộc kim tiền chủ động tìm tới, khiến bạn có cuộc sống phú quý, hưng vượng.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tin vui trong 13 ngày sắp tới (10/9 - 22/9), những người tuổi Mùi sẽ có vận trình hanh thông, may mắn. Nếu cả năm vừa qua bạn rất bận rộn, vất vả vì tiền bạc thì cuối năm bạn sẽ được bù lại.

Thời điểm này bạn muốn gì được nấy, tiền bạc ổn định, nguồn thu dồi dào, số dư trong tài khoản cứ tăng lên đều đều. Nói chung vận trình của bạn khá tốt, muốn bao nhiêu có bấy nhiêu.

Được quý nhân chỉ dẫn nên đường tài lộc của con giáp này cực kỳ hanh thông thuận lợi, làm gì cũng may mắn, kiếm được tiền dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thu nhập ổn định từ công việc chính, lại thêm các khoản tiền thưởng, tiền hoa hồng, rồi cả thu nhập từ công việc phụ… có thể nói con giáp này thực sự là người may mắn về tài lộc trong thời gian này.

Hãy chịu khó dành thời gian để nghiên cứu thị trường trước khi tiến hành bất cứ kế hoạch nào. Bớt chút thời gian chuẩn bị thì phần thắng sẽ lớn hơn, cơ hội để hốt vàng hốt bạc cũng sẽ cao hơn hẳn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tin vui trong 13 ngày sắp tới (10/9 - 22/9), tuổi Dậu đang được Chính Ấn trợ lực nên sẽ chào đón những ngày mới làm việc đầy năng suất và hiệu quả. Ngoài tìm được các giải pháp mới mẻ và khám phá những trải nghiệm thú vị trong công việc, có khả năng bạn còn tạo ra một đột phá nào đó trong sự nghiệp của mình.

Thời điểm này, những cơ hội thăng tiến đang đến gần với bản mệnh. Tinh thần cống hiến cao độ, hết mình vì công việc của bạn ai cũng đều có thể thấy. Mọi người công nhận và khẳng định năng lực của bạn, có nhiều khả năng bạn sẽ được đảm nhận thêm nhiều trọng trách nữa trong tập thể.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe