Sắp qua tháng mới nhưng những ngày cuối tháng này, 3 con giáp sau đây vẫn có cơ hội nhận loạt tin vui, tiền tài vô ào ào vào túi. Không những thế mà vận đào hoa cũng lên hương, hạnh phúc viên mãn

Đoan Trang (TH) 17:12 25/04/2022

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có mệnh vô cùng tốt đẹp. Cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì họ cũng dễ dàng gặt hái được thành công. Họ là những con người có trí tuệ lại rất bản lĩnh. Nhờ trực giác nhạy bén và khả năng nhìn xa trông rộng mà người tuổi Tý là một trong những con giáp tốt số nhất.

Thời gian cuối tháng 4, đầu tháng 5 tới đây, nhờ có sao Hồng Loan chiếu mệnh nên Tý sẽ song hỷ lâm môn, làm ăn suôn sẻ. Chẳng những làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật con giáp giàu có này còn bước chân ra cửa là tiền ập xuống đầu, cuộc sống đổi đời chỉ sau một đêm.

Trong khi người làm công ăn lương cũng được cấp trên trọng dụng, cơ hội thăng chức, tăng lương đã đến rất gần. Những người còn độc thân cũng sẽ sớm quen biết với người khác giới qua mạng xã hội hoặc những người bạn chung.

Con giáp tuổi Tý có cả sự nghiệp và tình duyên. Cuộc sống của họ tràn ngập niềm vui trong vòng cuối tháng 4.

Thời gian cuối tháng 4, đầu tháng 5 tới đây, nhờ có sao Hồng Loan chiếu mệnh nên Tý sẽ song hỷ lâm môn, làm ăn suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Trời sinh người tuổi Thìn là những người có ý chí mạnh mẽ, nghị lực kiên cường, luôn biết nắm bắt mọi cơ hội trong cuộc sống để có thể tự làm giàu cho bản thân mình. Cuộc sống tuổi Thìn thành công là nhờ họ biết mỉm cười với những khó khăn xung quanh mình, bên cạnh đó lại không ngừng nỗ lực, cố gắng và hy vọng vào tương lai tươi sáng.

Dù những tháng đầu năm khá chật vật, thế nhưng thời gian cuối tháng 4, đầu tháng 5 tới đây, Thìn sẽ đổi vận, thăng tiến ầm ầm. Được đề bạt lên vị trí mà bấy lâu nay ước ao, kiếm tiền dễ như trở bàn tay nên Thìn càng vượng lộc vượng tài, làm ăn đại phát. Không chỉ tài vận thăng hoa, tình duyên của Thìn cũng mặn nồng viên mãn khiến ai cũng ghen tị.

Cuối tháng 4/2022, con giáp tuổi Thìn mở cửa đón tài lộc. Sau bao khó khăn, trở ngại, họ đã có thể hoàn thành công việc của mình một cách tốt nhất có thể.

Con giáp này đạt thành tích cao trong công việc, được tuyên dương, khen thưởng nên tinh thần vô cùng phấn chấn. Nhờ làm việc chăm chỉ nên họ được có thể tăng cao thu nhập đảm bảo cho cuộc sống của gia đình.

Dù những tháng đầu năm khá chật vật, thế nhưng thời gian cuối tháng 4, đầu tháng 5 tới đây, Thìn sẽ đổi vận, thăng tiến ầm ầm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Trời sinh những người tuổi Tuất có tính cách mạnh mẽ, kiên định và luôn chăm chỉ làm việc để tạo dựng cơ ngơi cho riêng mình. Người tuổi Tuất sống biết trước biết sau, nhờ vậy mà xung quanh có rất nhiều người yêu mến, bất kể làm việc gì cũng có quý nhân giúp đỡ phù trợ.

Tử vi học có nói, những ngày cuối tháng 4, đầu tháng 5, cuộc sống của tuổi Tuất sẽ được nâng lên tầm cao mới, những gì họ từng mơ ước thì sẽ thực hiện được. Đặc biệt, đối với những tuổi Tuất đã thành gia lập tức, sau khi kết hôn, sự nghiệp thăng hoa rực rỡ, kéo theo tài vận dồi dào.

Cuối tháng 4 năm 2022, vận khí của con giáp tuổi Tuất tăng cao. Họ được quý nhân phù trợ, gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Người làm công ăn lương sẽ có thêm cơ hội, công việc hoặc nghề tay trái để kiếm thêm thu nhập. Trong khi đó, người làm kinh doanh cũng buôn may, bán đắt, tài lộc như nước.

Cuối tháng 4 năm 2022, vận khí của con giáp tuổi Tuất tăng cao - Ảnh minh họa: Internet

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe