Tử vi đưa ra dự báo rằng, bắt đầu từ ngày 28/9/2022 những con giáp này sẽ bước vào giai đoạn vô cùng may mắn, gặt hái được nhiều thành công.

Bảo Bình (TH) 12:43 27/09/2022

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi lạc quan, kiên cường, có trí tuệ và tài thao lược tuyệt vời, làm việc chăm chỉ, luôn biết mình muốn gì, cần làm gì để tiến tới đích, đạt được mục tiêu đề ra.

Bắt đầu từ ngày mai (28/9), sẽ là thời điểm vận mệnh của >con giáp này thay đổi đáng kể khi nhiều sự kiện tốt lành lần lượt đến. Họ chỉ cần làm hết sức mình là có thể giành được cơ hội và gặt hái thành quả. Sự nghiệp khởi sắc, đặt nền móng vững chắc. Những người làm ăn kinh doanh gặp cơ hội để đầu tư thì nên nắm bắt, tập trung phát huy những nền tảng đã có để khuếch trương lên và từ đó hốt tài lộc, cuộc sống trở nên an nhàn, mỹ mãn.

Những người làm ăn kinh doanh gặp cơ hội để đầu tư thì nên nắm bắt, tập trung phát huy những nền tảng đã có để khuếch trương lên và từ đó hốt tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ vốn thông minh. Khi gặp khó khăn, họ dễ bị rối và ít khi suy nghĩ kỹ lượng nên dễ gặp thất bại. Tuy nhiên, người này cũng học hỏi rất nhanh. Trải qua nhiều thăng trầm, con giáp này tích lũy được nhiều kinh nghiệm và ngày càng thấu tình đạt lý. Tuổi Ngọ biết vận dụng ưu điểm của bản thân để tỏa sáng đúng lúc đúng chỗ, nắm chắc thành công trong tay.

Bắt đầu từ ngày mai (28/9), vận khí của người tuổi Ngọ có nhiều khởi sắc. Họ được quý nhân chiếu cố nồng hậu, nhận nhiều tài lộc. Tử vi dự báo tuổi Ngọ là một trong những con giáp có cơ hội lớn để đổi đời. Vì vậy, bản mệnh không nên lo lắng khi gặp một vài điều khó khăn trong cuộc sống. Chỉ cần tuổi Ngọ tiếp tục cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ thì sẽ được đền đáp xứng đáng.

Ngọ được quý nhân chiếu cố nồng hậu, nhận nhiều tài lộc. Tử vi dự báo tuổi Ngọ là một trong những con giáp có cơ hội lớn để đổi đời - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ, kiên trì, không sợ đối mặt với khó khăn, thử thách. Họ lấy đó làm động lực để tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp, gây dựng cuộc sống ấm no.

 

Tử vi nói rằng, bắt đầu từ ngày mai (28/9), tuổi Dần đón nhận nhiều bước chuyển mới trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Thời gian trước đây con giáp này phải đối mặt với nhiều khó khăn. Đến thời điểm này, tuổi Dần sẽ lấy lại được những gì đã mất và đón nhận nhiều hỷ sự. Bản mệnh sẽ kiếm được nhiều tiền để thay đổi cuộc sống.

Thời gian trước đây con giáp này phải đối mặt với nhiều khó khăn. Đến thời điểm này, tuổi Dần sẽ lấy lại được những gì đã mất và đón nhận nhiều hỷ sự - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe