Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây tài lộc sẽ được thần Phật phù trợ, tiền bạc nhảy số ầm ầm, tình duyên như ý từ ngày 3/3/2022.

Tang Vô Yên (TH) 05:00 02/03/2022

Tuổi Sửu

Sắp tới, người tuổi Sửu sẽ là một trong những> con giáp khá may mắn, luôn gặp điều tốt lành trong cuộc sống. Vốn bạn sống khá chân thật, ôn hòa và vui vẻ. Tính cách này giúp bạn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Trong sự nghiệp, bạn sẽ luôn gặp nhiều cơ hội tốt lành. Chuyện làm ăn kinh doanh luôn gặt hái nhiều thành công, đường công danh luôn thăng tiến, thuận buồm xuôi gió. Tiền của vật chất đông đầy và rủng rỉnh đầy túi.

Đây là thời khắc hoàng kim nhất trong năm, nên nếu có cơ hội thì bạn phải bắt lấy, có khả năng bạn sẽ đổi đời và có thể xây dựng cuộc sống sung túc mãi về sau. Bện cạnh đó, chuyện tình cảm của bạn cũng sẽ đón nhận nhiều niềm vui, gia đạo luôn bình an và hạnh phúc.

Người tuổi Sửu sẽ là một trong những con giáp khá may mắn, luôn gặp điều tốt lành trong cuộc sống - Ảnh: Internet

Tuổi Dần

Con giáp may mắn này có trong tay nhiều cơ hội thể hiện bản thân trong lĩnh vực mà mình đang theo đuổi. Những người làm công ăn lương cũng có thu nhập ổn, cộng thêm việc biết chi tiêu hợp lý, vun vén làm ăn, tiết kiệm cho tương lai nên con giáp này đã tích lũy được một khoản kha khá, nhìn chung không phải lo lắng về chuyện cơm áo gạo tiền. Đây chính là bước đệm để bạn giành được thành quả cho mình, mở rộng con đường thăng tiến trong tương lai. 

Trên phương diện tình duyên, Thái Âm khiến nhân duyên của người độc thân có nhiều điểm sáng. Bạn có thể nhận ra rằng xung quanh mình có rất nhiều người chân thành, vì thế, bạn cũng dần mở lòng mình hơn và sẽ tìm được người thực sự phù hợp với mình.

Từ ngày 3/3/2022, đây là khoảng thời gian bước đệm để người tuổi Dần giành được thành quả cho mình, mở rộng con đường thăng tiến trong tương lai - Ảnh: Internet

Tuổi Mùi

Con giáp này sẽ gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc. Nhờ đó, tài khoản của bạn cũng nảy số ầm ầm khiến cuộc sống của bạn vô cùng viên mãn. Bạn không chỉ có thu nhập ổn định, thậm chí họ sẽ kiếm được một khoản tiền kha khá từ nghề tay trái. Bên cạnh đó, bạn vẫn có thể vượt qua một cách dễ dàng vì được quý nhân phù trợ, giúp đỡ. 

Về vận trình tình cảm, bạn có cơ hội gặp người có tâm hồn đồng điệu, mang lại cho bạn cảm giác gần gũi, thân quen vô cùng. Đây cũng là lúc những ai độc thân nên mở lòng mình ra để đó nhận cơ hội mới, bạn có cơ hội thoát đời độc thân rất cao đấy. Còn những ai đã có đôi có cặp cũng khá yên bình. Bạn và người ấy dần thấu hiểu nhau hơn, biết thông cảm cho nhau trong nhiều tình huống. 

Người tuổi Mùi sẽ gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc trong thời gian sắp tới - Ảnh: Internet
*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 
Tang Vô Yên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe