Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ được Thần Tài 'nhắm trúng', tiều tiêu thoải mái, sự nghiệp như "mọc cánh".

Minh Thư (TH) 09:30 15/12/2021

Tuổi Dần

Bắt đầu từ ngày 16/12/2021, >con giáp may mắn này sẽ có nhiều quý nhân trợ giúp nên sự nghiệp như "mọc cánh", tài lộc ngày càng dồi dào. Tuy nhiên, do bạn ham mê kiếm tiền mà quên mất việc bản thân cũng cần nghỉ ngơi và thư giãn. Nếu bạn không biết cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, bạn sẽ trở nên dễ cáu gắt, vì thế bạn cần nghỉ ngơi và thư giãn.

Về vận trình tình cảm, con giáp này lại được đánh giá là ở mức trung bình, và nam giới sẽ có nhiều cơ hội hơn nữ giới. Lời khuyên đưa ra cho bạn là hãy thể hiện thật tốt bản thân, năng gặp gỡ giao lưu nhưng cũng nên cẩn trọng khi tìm hiểu đối phương.

Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Mùi

Con giáp này sẽ được cát tinh phù trợ, ngay từ trẻ đã có nhiều cơ hội để khẳng định giá trị bản thân mình. Nhời vậy, bạn sẽ vượt qua mọi trở ngại, cơ hội sự nghiệp rộng mở. Bạn có thể tìm cơ hội kinh doanh thêm để túi tiền luôn rủng rỉnh. Đồng thời, bạn hãy nhân lúc vận may đang lên, bạn cũng cần nỗ lực thật nhiều để kiếm thêm nhiều tiền nữa, đảm bảo cho tương lai của mình sau này. Đặc biệt, trong thời gian này, cuộc sống của bạn sẽ vô cùng viên mãn.

Đối với chuyện tình cảm, nếu bạn còn độc thân thì bạn sẽ có cơ hội tìm kiếm được một nửa đích thực của mình. Nếu như đã có đôi có cặp thì trong nhà sẽ có nhiều tin vui đưa tới, cuộc sống vô cùng viên mãn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Những người cầm tinh> con giáp này khá thông minh, tư duy linh hoạt với kim tiền, luôn cố gắng tìm kiếm những cơ hội có thể kiếm được nhiều tiền nhất và cố gắng để có được cuộc sống tốt hơn. Nhờ vậy, thu nhập ngày một dồi dào, tiền bạc ngày một nhiều, và sớm có thể mua >nhà đẹp, tậu xe sang.

Trong những ngày tới, thần tình duyên sẽ mang lại nhiều cơ hội hơn cho những người tuổi Hợi còn độc thân. Nếu đang ở trong một mối quan hệ, bạn sẽ dễ kết hôn trong năm nay.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Minh Thư (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe