Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ như 'cá chép hóa rồng', đổi đời ngoạn mục, tài vận rinh đến tận cửa.

Minh Thư (TH) 07:00 30/01/2022

Tuổi Mẹo

Với >con giáp may mắn này, từ sự nghiệp, tình cảm đến tài vận, tất cả đều thuận buồm xuôi gió. Đặc biệt, đối với những người làm ăn kinh doanh, bạn sẽ gặp được đối tác tiềm năng, giúp bạn gầy dựng sự nghiệp ổn định và kiếm được khối tài sản đáng mong chờ vào những năm về sau. Đồng thời, bạn vừa biết kiếm tiền vừa biết quản lý tiền bạc nên bạn sẽ vô cùng dồi dào về tài chính trong năm mới.

Do có nhiều thời gian rảnh ở bên nhau nên tình cảm giữa bạn và nửa kia cũng như các thành viên trong gia đình được hâm nóng nhanh chóng. Mọi người dành nhiều thời gian để trò chuyện, quan tâm nhau hơn. Với người độc thân, nếu muốn nhanh chóng tìm ra người phù hợp, bạn nên chú ý hơn đến ngoại hình của mình. Bên cạnh đó, bạn nên tự tin thể hiện cá tính của bản thân, bạn là người thú vị nên ắt sẽ thu hút được nhiều người khác giới.
 
Ảnh: Internet

Tuổi Thân

Con giáp này ngày càng rủng rỉnh tài lộc, trúng thưởng lớn, phát tài phát lộc, thu nhập tăng tiến, đón tài lộc, rước Thần Tài, tam phúc tấn tới, tài lộc vào nhà. Đặc biệt là về tài vận, người tuổi Thân liên tiếp được quý nhân dẫn đường chỉ lối, giúp đỡ nên làm đâu thắng đó, làm gì cũng kiếm ra không ít tiền bạc, đảm bảo cho một năm sung túc, đầy đủ.

Về mặt tình cảm, bạn cũng khá thuận lợi, được nhiều người ủng hộ giúp sức tạo điều kiện gặp gỡ các đối tượng khác nhau nên duyên số không hề tồi. Người độc thân có thể "thoát ế" trong tương lai gần.

Ảnh: Internet

Tuổi Tỵ

Những người thuộc> con giáp này sẽ được thần tài chiếu cố nồng hậu. Từ giai đoạn này đến cuối năm, bạn làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ. Đối với những người đầu tư kinh doanh, thì đây là lúc cần mạnh dạn phát huy mọi thế mạnh để có thể xây dựng cuộc sống viên mãn đủ đầy. Ngoài ra, với người làm ăn kinh doanh, chuyện tiền bạc cũng không có nhiều điều cần lo lắng, đặc biệt là khi cuối tuần có Thiên Tài và Thực Thần phù trợ. Thậm chí, bạn còn nhận được hợp đồng mới của khách hàng, đối tác.

Chuyện yêu đương của bạn cũng sẽ gặp nhiều may mắn. Tính cách hài hước, cởi mở giúp bạn dễ dàng thu hút sự chú ý từ mọi người xung quanh. Người độc thân khi tham gia vào các hoạt động tập thể sẽ dễ tìm được "nửa kia" lý tưởng của mình. 
 
Ảnh: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Minh Thư (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe