Bắt đầu từ 6h sáng ngày 2/12, 3 con giáp dưới đây sẽ gặt hái nhiều niềm vui tài lộc, phất lên trông thấy.

Bảo Bình (TH) 08:35 01/12/2022

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong thời gian tới vận trình hanh thông, làm ăn phát đạt. Con giáp làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió vì luôn có quý nhân dẫn đường. Đặc biệt, bắt đầu từ 6h sáng ngày 2/12, cát khí xuất hiện nên cơ hội, xác suất đạt được mục tiêu rõ rệt hơn bao giờ hết.

Con giáp này luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ những người xung quanh nên có thể hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Vận trình tài lộc khởi sắc. Bản mệnh cần phải tập trung hơn với công việc, nhạy bén với thời cuộc để cải thiện nguồn thu nhập.

Bản mệnh cần phải tập trung hơn với công việc, nhạy bén với thời cuộc để cải thiện nguồn thu nhập - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Thời điểm tới là khoảng thời gian thiên thời địa lợi nhân hòa đối với những người tuổi Mão. Đặc biệt, từ 6h sáng ngày 2/12 tuổi Mão sẽ cảm nhận được vận may đang lội ngược dòng, chỉ cần từ giờ trở đi, con giáp này biết nắm bắt thời cơ thì nhất định sẽ thành công, nếu không xây dựng được cuộc sống viên mãn như mong ước thì ít nhất cũng kiếm được nhiều tiền.

Ngoài ra, đối với những người đầu tư làm ăn, thời gian tới chỉ cần nghe theo quý nhân hoặc tiền bối đi trước, bình tĩnh phát huy ưu điểm từng chút một, nhất định sẽ thăng hoa, thời gian này con giáp này đổi nhà đổi xe trong tầm tay.

Con giáp này biết nắm bắt thời cơ thì nhất định sẽ thành công, nếu không xây dựng được cuộc sống viên mãn như mong ước thì ít nhất cũng kiếm được nhiều tiền - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Thời gian qua, vận số người tuổi Mùi như cá gặp nước, có nhiều cơ hội để thăng tiến, mưu sự dễ thành, dễ đạt thành tựu vượt bậc.

Bắt đầu từ 6h sáng ngày 2/12, người tuổi Mùi sẽ có rất nhiều cơ hội để thăng tiến. Từ sự nghiệp, tài vận cho đến >đời sống tinh thần đều bước lên một tầm cao mới. Con giáp này vốn là những người không quá tham vọng, nhưng bản mệnh sẽ tìm được cơ hội phát tài, đổi đời trong một nốt nhạc.

Con giáp này vốn là những người không quá tham vọng, nhưng bản mệnh sẽ tìm được cơ hội phát tài, đổi đời trong một nốt nhạc - Ảnh minh họa: Internet

Thời gian tới, những người tuổi Mùi có số phất lên trông thấy. Con giáp này trời sinh có tính cách chăm chỉ, miệt mài làm việc. Bởi vì bản tính của con Dê là thận trọng và ổn định, nên bản mệnh không ngừng cố gắng, bỏ ra nhiều công sức, chấp nhận vất vả để đánh đổi lấy cuộc sống tốt đẹp hơn. Nhờ đó, thành công sớm muộn cũng nằm trong tay con giáp này.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe