3 con giáp một bước lên hương, gặp nhiều tin vui tốt lành, công việc hanh thông, tiền tài dư dả, đại phúc đại quý.

Thùy Dương (TH) 10:32 17/11/2022

Tuổi Sửu

Sửu có cá tính mạnh mẽ, kiên định, luôn có trách nhiệm. Đặc biệt con giáp này đều gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và sự nghiệp. Tử vi 12 con giáp mới nhất cho biết, vận may của tuổi Sửu sẽ lội ngược dòng, từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận đều có cải thiện đáng kể. Thời gian này, Sửu sẽ gặp được quý nhân, sẽ được đưa đường dẫn lối giúp Sửu giải quyết những khó khăn.

Bắt đầu từ 0h ngày 17/11, con giáp Sửu có vô số đào hoa, cuộc đời thăng tiến, tiền bạc rủng rỉnh, gặp nhiều may mắn. Sửu có tiềm năng khám phá lớn hơn trong tương lai, có thể đảm đương những nhiệm vụ quan trọng, được các cấp lãnh đạo coi trọng và đề bạt. Tiền bạc có thể dễ dàng chảy vào túi Sửu.

Con giáp này tiến bộ mỗi ngày, hạnh phúc, có những bước đột phá mới trong sự nghiệp, có tương lai tươi sáng, cuộc sống muôn màu, gia đình hòa thuận, được quý nhân chỉ đường. Con giáp này sẽ được Thần Tài và quý nhân chiếu cố hết mực, cuộc sống tuy không phải thăng hoa vượt trội nhưng những khó khăn sẽ được giải quyết, tìm được cơ hội phát tài, làm giàu.

Con giáp này tiến bộ mỗi ngày, hạnh phúc, có những bước đột phá mới trong sự nghiệp, có tương lai tươi sáng, cuộc sống muôn màu, gia đình hòa thuận, được quý nhân chỉ đường - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo >tử vi thì, tuổi Dậu thường rất hiền lành, thành thật với mọi người. Tính cách của người tuổi Dậu rất yêu thương mọi người trong gia đình, tích cực, nỗ lực phấn đấu trong học tập và công việc. Không những thế, họ còn rất tử tế, sống tốt với mọi người xung quanh và sẵn sàng giúp đỡ những người khó khăn hơn mình. Chính vì vậy, Thần Phật luôn che chở, phù hộ soi chiếu giúp họ không lo lắng về tài chính, luôn sống trong cảnh giàu sang và phú quý.

Bắt đầu từ 0h ngày 17/11, vận trình của người tuổi Dậu sẽ gặp nhiều thuận lợi, tiền bạc sẽ chảy vào túi như thác lũ, người tuổi Dậu là một trong những con giáp may mắn ngút trời. Mọi khó khăn, gian khổ đều ở lại phía sau để phú quý ập vào nhà, tiền chui vào túi, khiến Dậu cứ thế mà giàu, sung sướng như tiên chỉ trong tích tắc.

Tuổi Dậu sẽ được quý nhân giúp đỡ trên mọi phương diện nên mọi thứ đều viên mãn thăng hoa. Người tuổi Dậu vốn thông minh, sáng suốt trong công việc, tổng thể tài lộc trong tuần này không tệ, đặc biệt trong thời gian tới sẽ gặp nhiều may mắn, có tài vận hanh thông, càng làm việc càng kiếm được nhiều tiền, thậm chí có người còn mua nhà mua xe.

Mọi khó khăn, gian khổ đều ở lại phía sau để phú quý ập vào nhà, tiền chui vào túi, khiến Dậu cứ thế mà giàu, sung sướng như tiên chỉ trong tích tắc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Đối với những người tuổi Ngọ cũng vậy, họ có sẵn bản chất của một người nhân từ, tử tế và rất chân thành với mọi người xung quanh. Họ không thích tranh giành mà thường giải quyết mọi việc bằng sự thương lượng và hòa đồng. Vì Ngọ là những người tử tế nên được Đức Phật phù hộ có một cuộc sống bình an, hiếm khi gặp tai ương, hoạn nạn và có khó khăn cũng mạnh mẽ vượt qua.

Bắt đầu từ 0h ngày 17/11, Ngọ gặp nhiều may mắn, hanh thông. Mọi kế hoạch dự định đều trơn tru thuận buồm xuôi gió. Đây cũng là giai đoạn thu nhập không ngừng tăng lên, Ngọ có cơ hội phát tài, cuộc sống thăng hoa. 

Tuổi Ngọ sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, cuộc sống trong thời gian này có nhiều khởi sắc đáng mong chờ, đặc biệt là tài vận bừng sáng, tích lũy được nhiều tiền để cuối năm mua nhà mua xe, hưởng thụ cuộc sống sung túc. Trong thời gian này trong gia đình tuổi Ngọ cũng sẽ có nhiều tin vui đưa tới. Đặc biệt với những người còn độc thân dễ có hỷ sự, cuộc sống thêm phần viên mãn.

Trong thời gian này trong gia đình tuổi Ngọ cũng sẽ có nhiều tin vui đưa tới, đặc biệt với những người còn độc thân dễ có hỷ sự, cuộc sống thêm phần viên mãn - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe