Theo tử vi, từ ngày 19/12/2022 xuất hiện 3 con giáp nhờ vận khí vượng mà thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc.

Kim (t/h) 19:32 18/12/2022

Tuổi Ngọ

Tử vi tiết lộ vận khí của tuổi Ngọ từ ngày 19/12/2022 luôn duy trì ở mức bình ổn, tốt đẹp, trong khoảng thời gian tới đây đạt mức đỉnh điểm, tin vui nối tiếp tin vui, tài lộc vô cùng vượng phát, gặt hái thành quả như ý. 

Cục diện sự nghiệp sắp tới có sự biến động lớn lao, dường như cơ hội thăng quan tiến chức đến bên bạn rất gần, chỉ cần bạn xác định được mục tiêu rõ ràng, làm việc theo trình tự đề ra thì chẳng mấy mà bạn vươn lên vị trí mong ước. 

Mọi công sức và nỗ lực bạn bỏ ra chắc chắn sẽ thu về thành quả tốt đẹp trong thời gian sắp tới, tuy sẽ còn một vài trục trặc phát sinh nên đừng vội nản chí mà bỏ cuộc giữa chừng. 

Vận khí của tuổi Ngọ từ ngày 19/12/2022, đạt mức đỉnh điểm, tin vui nối tiếp tin vui, tài lộc vô cùng vượng phát. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão tính tình cương trực, thẳng thắn. Mão là người dám nghĩ dám làm, ham học hỏi và cầu tiến. Bản mệnh có nhiều ước mơ, tham vọng, không chịu sống an phận thủ thường. Mão có những kế hoạch cho riêng mình và tìm mọi cách để hoàn thành mục tiêu.

Từ ngày 19/12/2022, người tuổi Mão có sao tốt chiếu mệnh nên thoát khỏi vận xui, mở cửa đón vậy may. Bản mệnh có nhiều cơ hội để tăng thêm thu nhập. Những người làm công ăn lương nhờ các mối quan hệ mà tìm được công việc phù hợp với năng lực của bản thân.

Những người làm kinh doanh cũng tìm được nguồn hàng tốt, chốt được những hợp đồng quan trọng. Cho dù làm ăn nhỏ cũng buôn may bán đắt do nhu cầu của khách hàng gia tăng.

Từ ngày 19/12/2022, người tuổi Mão có sao tốt chiếu mệnh nên thoát khỏi vận xui, mở cửa đón vậy may. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Trời sinh tuổi Tý là những người thông minh, biết nhìn xa trông rộng nên họ luôn có thể tự mình làm chủ cuộc sống. Thời gian trước, người tuổi Tý đã gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Nhưng thời gian tới, người tuổi Tý sẽ gặp được quý nhân phù trợ làm gì cũng dễ dàng thành công.

Từ ngày 19/12/2022 người tuổi Tý sẽ có cơ hội thăng quan tiến chức, tăng lương thăng thưởng. Với những người làm kin doanh họ sẽ có cơ hội để mở rộng kinh doanh thu về nhiều tiền bạc tài lộc.

Từ ngày 19/12/2022 người tuổi Tý sẽ có cơ hội thăng quan tiến chức, tăng lương thăng thưởng. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe