Bắt đầu từ ngày 13/12/2022, có 3 con giáp sẽ phát tài, phát lộc vô cùng.

Bảo Bình (TH) 09:30 12/12/2022

Tuổi Tý

Theo >tử vi 12 >con giáp, người tuổi Tý khá cẩn thận, chu đáo. Người này có phúc khí nên có số mệnh giàu sang phú quý. Con giáp này thông minh hơn người lại có giác quan thứ 6 nhạy bén. Bản mệnh có con mắt nhìn xa trông rộng, làm gì cũng có kế hoạch, tính toán chứ không ngẫu hứng, bốc đồng.

Bản mệnh từng bước đạt được thành công như mong đợi, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống của gia đình - Ảnh minh họa: Internet

Bắt đầu từ ngày 13/12/2022, con giáp tuổi Tý có tài lộc nhiều vô kể, thăng tiến nhanh hơn người khác. Bản mệnh được quý nhân phù trợ nên công việc hanh thông, xuôi thuận.

Người làm kinh doanh cũng ký được nhiều hợp đồng giá trị, nhận được nhiều đơn hàng. Con giáp này làm nông nghiệp thì mùa vụ tốt tươi, mưa thuận gió hòa. Bản mệnh từng bước đạt được thành công như mong đợi, nâng cao thu nhập, cải thiện >đời sống của gia đình.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp nói rằng, bản tính người tuổi Tuất hòa đồng, thân thiện, trò chuyện vui đùa hóm hỉnh nhưng sống lại chân thành, làm việc tích cực, hiệu quả. Con giáp này vốn thông minh, tình cảm - nên rất được mọi người yêu quý.

Người tuổi Tuất vô cùng suôn sẻ, sự nghiệp có thể thăng tiến vượt bậc, làm gì cũng thành công, thuận lợi, tài lộc dư dả - Ảnh minh họa: Internet

Bắt đầu từ ngày 13/12/2022, nhờ vận khí tăng cao nên công việc và cuộc sống của người tuổi Tuất vô cùng suôn sẻ, sự nghiệp có thể thăng tiến vượt bậc, làm gì cũng thành công, thuận lợi, tài lộc dư dả, sung túc, đào hoa nở rộ, hạnh phúc nhân đôi - khiến người khác ghen tị.

Thời gian tới, người tuổi Tuất chỉ cần biết nắm bắt thời cơ sẽ có thêm nhiều may mắn, với những niềm vui lớn. Nhưng hãy biết tiết kiệm, lo xa để thu nhập tăng hơn nữa, cuộc sống an nhàn, dễ dàng hơn trong tương lai.

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp cho hay, những người tuổi Dậu không bao giờ hứng thú với những công việc nhàm chán, đơn giản, con giáp này luôn muốn thử sức mình trong những lĩnh vực khó khăn, khắc nghiệt hơn. Bản mệnh dành cả đời để theo đuổi tiền bạc và địa vị, nếu như không có hai thứ đó cuộc sống của tuổi Dần tưởng chừng như không còn ý nghĩa. 

 Nhờ mọi việc thuận lợi mà cuối năm nay tuổi Dần có cơ hội xây dựng cuộc sống thăng hoa viên mãn - Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi, bắt đầu từ ngày 13/12/2022, con giáp tuổi Dần sẽ gặp được quý nhân giúp tài lộc rủng rỉnh, vận may cũng tăng đều theo từng tháng. Nhờ mọi việc thuận lợi mà cuối năm nay tuổi Dần có cơ hội xây dựng cuộc sống thăng hoa viên mãn.

Thời gian tới con giáp này sẽ gặp vận may, thời cơ đến nên thu nhập tăng với tốc độ chóng mặt. Bản mệnh được thần may mắn chiếu mệnh, gặp dữ hóa lành, mọi thứ đều hanh thông.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe