Ba ngày đầu tuần 12/9 - 13/9 - 14/9, 3 con giáp này dễ hái tài lộc, làm ăn lên hương, làm đâu thắng đó, dễ thu bạc vàng.

Linh Chi (t/h) 22:33 11/09/2022

 

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Những người sinh năm Ngọ khá nhạy cảm, dễ thu hút người khác phái và rất giàu lòng nhân ái. Có đôi khi, họ mang đến cho người khác cảm giác hơi thu mình lại, tuy nhiên thực tế chỉ là họ có những nguyên tắc riêng của mình. Trong công việc, người tuổi Ngọ cực nghiêm túc và theo đuổi yêu cầu rất cao nhưng lúc đời thường, họ lại thân thiện và tương đối mềm mỏng với tất cả mọi người.

Ba ngày đầu tuần 12/9 - 13/9 - 14/9, vận khí của người tuổi Ngọ cực kì thịnh vượng. Cuộc sống của họ gần như bước lên một nấc thang mới, sự nghiệp hanh thông, vạn sự suôn sẻ, tiền bạc rủng rỉnh, tài lộc đủ đầy. Nhìn chung, càng về sau, phúc khí của họ càng tràn trề. Đặc biệt, trước khoảng thời gian cuối năm nay, người tuổi Ngọ nhất định đón nhận tin vui lớn trong công việc.

Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Bạn sẽ có vận trình tốt hơn, đã xác lập được mục tiêu nghề nghiệp cho riêng mình, biết cách làm việc vững vàng và tiến lên từng bước theo định hướng mục tiêu của mình.

Bạn biết cách tìm kiếm cơ hội kinh doanh, chỉ cần bạn hành động ngay lập tức, thu nhập của bạn sẽ sớm tăng lên, kiếm tiền mỗi ngày không phải là mơ.

Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Tỵ vốn mang số mệnh phú quý nhưng thuở bé vẫn chưa được hưởng. Trong cuộc sống, tuổi Tỵ có sự hiểu biết rõ ràng và luôn thích tìm tòi, học hỏi, tự tạo ra cuộc sống mà mình mong ước.

Ba ngày đầu tuần 12/9 - 13/9 - 14/9, người tuổi Tỵ sẽ được đền bù lại khoảng thời gian đen đủi trước đây. Bản mệnh sẽ luôn may mắn hơn người, bứt phá ngoạn mục, mọi chuyện đến êm xuôi, dễ dàng đến bất ngờ, dẫu có khó khăn cũng luôn được quý nhân dang tay chào đón và giúp đỡ.

Nhờ thế, chuyện tiền nong từ giờ đến cuối năm vô cùng thoải mái, dư dả, nợ nần nếu có cũng trả hết, thậm chí còn tích lũy được một khoản tiền lớn cho tương lai.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe