Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào ĐỎ cả tình lẫn tiền, Thần Tài 'cưng như trứng', may mắn chạm đỉnh, Phú Quý song toàn, giàu càng thêm giàu trong đầu tháng 10 này nhé!

Nam Quang (TH) 19:15 25/09/2024

Con giáp tuổi Mão 

Đầu tháng 10, người tuổi Mão có thể nhận được nhiều lời khen ngợi và tán thưởng trong hôm nay bởi những gì bạn đã làm được. Bản mệnh cảm thấy rất vui và có thêm động lực để nỗ lực hơn nữa. Tâm trạng thoải mái nên bạn hài hòa, nhẹ nhàng với mọi người hơn và nhờ đó được nhiều người yêu mến, quý trọng. Thời điểm này rất tốt để hòa giải những mâu thuẫn, hiểu lầm trước đây.

Ảnh minh họa: Internet

Trong tháng này,> con giáp này cũng nhận về nhiều may mắn trong chuyện kiếm tiền. Cơ hội tài lộc ùn ùn kéo tới, tuổi Mão biết mình cần phải làm gì để không bỏ lỡ cơ hội đã đến ngay trong tầm tay.

Con giáp tuổi Dần 

Đầu tháng 10, tuổi Dần gặp cục diện bán hợp nên bản mệnh có công việc hoạt động nhịp nhàng, các dự tính đều khá chính xác, chủ động điều tiết được thời gian biểu của mình. Hơn nữa đây cũng là cơ hội tốt để bản mệnh có thể cải thiện các mối quan hệ công việc, đối tác.

Ảnh minh họa: Internet

Các vấn đề hợp tác và tài lộc của tuổi Dần đều có tín hiệu tích cực. Tài tinh, chỉ lối dẫn đường cho con giáp này tìm thấy tài lộc ngay trong tầm tay. Người làm ăn kinh doanh dễ có được cơ hội kiếm tiền dễ dàng, chỉ cần nhanh nhạy nắm bắt thời cơ mà thôi.

Con giáp tuổi Sửu 

Đầu tháng 10, Chính Quan báo hiệu nhiều điều may mắn với người tuổi Sửu. Những đóng góp cho tập thể của bạn suốt từ đầu năm đến nay đã được cấp trên công nhận và đánh giá cao. Bạn có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Bạn chính là con giáp dễ thành công.

Ảnh minh họa: Internet

Bạn là người chính trực và có tinh thần trách nhiệm cao nhưng đôi khi còn rơi vào tình trạng bảo thủ, cứng nhắc. Bạn nên cởi mở hơn khi tiếp thu ý kiến của mọi người, bạn sẽ thấy mọi việc dù rắc rối cũng dễ giải quyết hơn nhiều.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Nam Quang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe