Sang năm Giáp Thìn 2024, những con giáp sau đây không cần bon chen lộc vẫn tự chảy về túi, sự nghiệp thăng hoa.

Thu Hà (TH) 18:37 11/05/2023

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có tính cách tốt, sống chan hòa với những người xung quanh. Nhờ việc đối đãi tốt với những người xung quanh, họ cũng luôn nhận về phúc lộc, phước lành.

Bước sang năm 2024, 3 con giáp này lột xác thành công. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu còn được biết đến là con giáp chăm chỉ, cần mẫn, không bao giờ ngừng lao động. Họ luôn làm việc vì một cuộc sống đầy đủ, dư dả. Bản mệnh không thích sự đấu đá, tranh giành. Sau năm 30 tuổi, cuộc đời của tuổi Sửu bình yên hơn, không phải đối mặt với sóng to gió lớn.

Tử vi dự báo rằng bước sang năm 2024, tài vận của người tuổi Sửu cực phát. Con giáp này bội thu tài lộc, gặt hái nhiều thành công mới trong công việc. Điều này giúp tuổi Sửu có cuộc sống sung túc, vô lo vô nghĩ.

Tuổi Tý

Khi sinh thời, tuổi Tý đã độc lập từ nhỏ nên ý chí mạnh mẽ, sức chịu đựng, kham khổ rất mạnh mẽ. Đối đầu với khó khăn, thách thức, càng khiến bản mệnh được tôi rèn. Cuộc sống vì thế ngày càng trở nên tốt đẹp và sung túc hơn.

Thêm nữa, Tý là con giáp đầu tiên trong 12 địa chi, bản tính rất thông minh và đa phần có số làm lãnh đạo vào tuổi trưởng thành.

Đã vậy con giáp này lại sống có chừng mực và biết tiết kiệm, họ làm gì cũng suy nghĩ thấu đáo và sẵn sàng chấp nhận mọi rủi ro vì những quyết định của mình.

Tử vi 12 con giáp dự báo, tuổi Tý vốn giàu có nhưng họ vẫn phải nặng gánh lo toan nhiều thứ nên vẫn chưa thể sống trọn vẹn cho bản thân mình.

Nhưng trước khi bước sang năm 2024, người tuổi này bằng mọi cách nhất định sẽ công thành danh toại, không chỉ có nhà cao cửa rộng, xe cộ tiện nghi, mà sự nghiệp cũng thăng tiến vượt bậc, hôn nhân hạnh phúc khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Đúng đến năm 2024, khi quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, lúc này bản mệnh sở cầu như nguyện, làm ăn tấn tới, công việc thăng tiến không ngừng.

Tuổi Ngọ

Những người cầm tinh con giáp tuổi Ngọ có vận trình tài lộc trong vòng ba năm rất tốt. Tài vận của họ sẽ ngày càng vượng phát. Ngay cả khi người tuổi Ngọ đã trải qua một số thăng trầm và khó khăn, họ đều có thể bù đắp cho những mất mát của mình trong năm 2024. Nhận được ngôi sao may mắn, người tuổi Ngọ mở rộng hầu bao nhận tiền bạc của cải trong năm tới. Lúc này, bạn không cần lo lắng việc thiếu tiền bạc bởi Thần Tài gõ cửa, của cải tự tìm đến nhà.

Đây là 3 con giáp cá chép hóa rồng trong năm 2024. Ảnh minh họa: Internet

Không chỉ vậy, trong năm 2024, những người tuổi Ngọ cũng có cơ hội thực hiện được lý tưởng của mình. Những điều may mắn và giàu có đến trong 3 năm tới có lẽ người tuổi Ngọ cũng chưa từng nghĩ đến. Nhưng đây không phải là giấc mớ, phúc khí đến, tài lộc rộng mở, danh vọng cũng chào đón bạn.

(*) Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Thu Hà (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe