Trong tháng 2/2022 âm lịch 3 con giáp này tài lộc của họ ổn định hơn, những mặt khác cũng rất thuận lợi, suôn sẻ.

Quỳnh Anh (t/h) 15:48 26/02/2022

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ hãy tin rằng chỉ cần bạn cố gắng hết sức thì chắc chắn, ông trời sẽ không phụ công bạn. Đầu tuần là thời điểm bạn cần bỏ ngoài tai những lời đặt điều để tập trung hết sức vào nhiệm vụ của mình.

Đến cuối tuần, thành tích công việc sẽ giúp bạn chứng minh vị thế của mình.

 
Tình hình tài chính trong tuần này cũng có nhiều khởi sắc khi cả Chính Tài và Thiên Tài phù trợ.

Người làm công ăn lương được nhận thưởng vào ngày đầu tiên tháng 2 âm lịch, trong khi đó, người làm đầu tư, kinh doanh được giới thiệu cho những mối khách hàng, đối tác triển vọng, kiếm về khoản lợi nhuận nhanh chóng.

Sao Thiên Đức phù trợ thấy rằng đến cuối tuần, bạn sẽ càng gặp được nhiều chuyện thuận lợi hơn. Khi cơ hội mở ra trước mắt, bạn hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình.
 
Tuổi Thân

Người tuổi Thân vốn hiền lành, biết xông pha và sẵn sàng đối mặt với khó khăn để có thể nắm bắt cơ hội đổi đời. Ngày trước tuổi Thân cũng phải "lên bờ xuống ruộng" với những thăng trầm của cuộc đời, nhưng thời gian trôi qua họ phải tự rèn luyện cho mình ý chí phấn đấu, tự tin hơn, chín chắn hơn, nên càng về sau tuổi Thân mới công thành danh toại.

Ảnh minh họa

Năm 2022 này, tuy rằng tuổi Thân sẽ gặp chút sóng gió vì phải đối mặt với vận hạn 3 năm nhưng chỉ cần vững tâm thì việc gì cũng qua. Đặc biệt, với bản tính thích thay đổi, tuổi Thân có thể đổi đời trong một nốt nhạc, cuộc sống thăng hoa từ đây, sự nghiệp và tài vận viên mãn. 

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là những người chăm chỉ thông minh, nhanh nhạy, tháo vát, song hơi thiếu sự can đảm. Với khả năng tư duy phong phú, óc quan sát sắc bén, họ có thể nắm bắt được nhiều cơ hội tốt.

Trong văn hóa của người phương Đông, con chuột tượng trưng cho sự cần cù, mẫn cán và tính tiết kiệm, nên những người sinh năm Dậu cũng được cho là có sự chắt bóp, cần kiệm, ít khi hoang phí nên dù có xuất phát điểm thế nào thì từ tuổi trung niên trở đi cũng sẽ có cuộc sống sung túc, thậm chí là giàu có, chẳng thiếu thứ gì.

Trong tháng 2/2022 âm lịch tuổi Dậu tài lộc của họ ổn định hơn, những mặt khác cũng rất thuận lợi, suôn sẻ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

Quỳnh Anh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe