3 tuổi này được Thần Tài hái lộc về cho, bùng nổ vận may, phú quý đầy nhà, giàu có đỉnh cao đúng 16H30 ngày mai (16/05).

Thu Hà (TH) 14:22 15/05/2023

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày 16/05/2023 cho thấy hôm nay Tuổi Ngọ sẽ hay suy tư hơn, nhất là những hồi ức trong quá khứ lại trở về quấy rầy bạn ở hiện tại. Tuổi Ngọ hãy tỉnh táo nhìn nhận rằng nên để những muộn phiền trong quá khứ ngủ yên và hướng tâm trí vào nhiều điều tươi sáng tốt đẹp hơn trong tương lai, đó chính là cách tốt nhất để tiếp thêm năng lượng cho chính bản thân mình.

Đúng 16h30 ngày mai, 3 con giáp này có đường tài lộc vô cùng hanh thông. Ảnh minh họa: Internet

Thứ Ba này sẽ là một ngày đưa tới vận may về tiền bạc bất ngờ cho Tuổi Ngọ nhưng thay vì nghĩ về việc mua sắm gì thì bạn nên thanh toán khoản nợ trước vì khi đó bạn mới cảm thấy tâm tư thoải mái nhất, làm mọi việc cũng hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, hãy nghĩ về một khoản tích lũy phòng khi có việc cần Tuổi Ngọ nhé.

Trên phương diện >sức khỏe, Tuổi Ngọ thường có cảm giác mệt mỏi. Có thể là có quá nhiều vấn đề cần phải xử lý ngay trong ngày, liên quan đến việc công lẫn việc tư. Dù sao đi nữa thì cũng đừng dồn những căng thẳng, bực dọc lên những người khác nhé, họ đâu có lỗi gì với sự bận rộn này của bạn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Con số may mắn : 46 , 32 , 61

Tuổi Thân

Tam Hội cục giúp vận quý nhân của người tuổi Thân khởi vượng rõ rệt. Dưới sự chỉ dẫn của đối phương, con giáp này có thể giải quyết được những khó khăn trước mắt rất tốt. Bản mệnh hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, không khuất phục trước bất kỳ chướng ngại vật nào. 

Tài lộc trong ngày của Thân cũng vô cùng dồi dào, đặc biệt thích hợp cho người làm nghề kinh doanh đẩy mạnh các kế hoạch cầu tài của mình, lợi nhuận buôn bán tăng vọt. Nhờ vậy mà tuổi Thân sung túc đủ đầy hơn nhiều, không phải lo lắng về vấn đề chi tiêu. 

Nhờ Thổ sinh Kim, con giáp này còn nhận được tin vui trong chuyện tình cảm. Nhân duyên vô cùng tốt đẹp, bạn có người thầm thương trộm nhớ, nếu cảm thấy mình cũng có tình cảm, hãy chủ động “bật đèn xanh” để dẫn lối cho người ấy.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Con số may mắn : 28 , 84 , 54

Tuổi Hợi

Theo >tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 16/5/2023 hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Hợi thêm rộng mở. Bản mệnh trách nhiệm, không nề hà khó khăn nên giành được sự tín nhiệm của cấp trên. Con giáp này có thể được giao trọng trách để phát huy khả năng của mình tốt hơn.

3 con giáp này chuẩn bị hứng lộc lúc 16h30 ngày mai. Ảnh minh họa: Internet

Cũng nhờ những cố gắng và nỗ lực của tuổi Hợi mà hiệu quả công việc được nâng cao đáng kể. Dù có bận rộn hơn trước nhưng con giáp này vẫn giữ vững phong độ, còn biết cách cân bằng cuộc sống nên xử lý mọi việc ổn thỏa. Cơ hội thăng tiến trong tương lai rất lớn.

Song các mối quan hệ tình cảm của tuổi Hợi dễ xảy ra xung đột. Gia đình bất hòa, các cặp đôi không thực sự hiểu hết nỗi khó khăn của nhau nên sinh hờn giận. Con giáp này nên nói rõ cho đối phương hiểu và thông cảm với mình thay vì im lặng và bắt đối phương tự đoán ra.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Con số may mắn : 64 , 93 , 81

(*) Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Thu Hà (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe