Theo tử vi 12 con giáp, đúng 17h chiều nay (18/12) có đến 3 con giáp may mắn được Thần Tài chấm tên, sự nghiệp có được thăng tiến vượt bậc, tài lộc vượng phát, tiền kiếm về đếm mỏi cả tay, tiêu pha xả láng cũng không hết.

Cự Giải (TH) 08:35 18/12/2022

Tuổi Mão 

Tử vi dự đoán đúng 17 chiều nay (18/12) hứa hẹn mang theo nhiều tín hiệu đáng mừng về phương diện công việc cho người tuổi Mão. Nhất là với những người làm công ăn lương khi được Thần Tài ban phước nên không cần lo lắng quá nhiều, mọi quyết định của bạn hôm nay đều được đồng nghiệp và cấp trên hoàn toàn ủng hộ. 

Là một người có năng lực nên việc >con giáp này mang về hợp đồng lớn cho tập thể là điều dễ hiểu, có vẻ như sắp có sự thăng tiến trong sự nghiệp đánh dấu mốc quan trọng trong cuộc đời. 

Vận may, số đỏ khi được quý nhân nâng đỡ nên công việc của bản mệnh thời gian tới lại càng trở nên "thuận buồm xuôi gió". Sẽ có một người dày dặn kinh nghiệm đến soi đường chỉ lối giúp bạn tìm ra hướng đi mới phù hợp với điều kiện hiện tại của bản thân. 

Là một người có năng lực nên việc con giáp này mang về hợp đồng lớn cho tập thể là điều dễ hiểu, có vẻ như sắp có sự thăng tiến trong sự nghiệp đánh dấu mốc quan trọng trong cuộc đời - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Nhắc đến những con giáp giàu sang, thành đạt trong những ngày cuối nắm 2022 không thể không kể đến tuổi Thìn nhờ được Tài Thần yểm trợ. Vận thế trong ngày hôm nay đã có phần tiến triển, chuyển biến tích cực nên suy nghĩ tích cực, lạc quan hơn nhiều phần. 

Mỗi khi gặp khó khăn tuổi Thìn mạnh mẽ đương đầu, quyết tâm xử lí triệt để đến cùng, đó chính là một trong những yếu tố góp phần tạo nên thành công rực rỡ trong sự nghiệp. 

Theo >tử vi >12 con giáp, đúng 17h chiều nay (18/12), tuổi Thìn nhờ có tư duy linh hoạt, sáng tạo không ngừng nghỉ, làm việc gì cũng xông xáo vậy nên cơ hội thăng quan tiến chức mở rộng thênh thang với bạn. Cộng thêm ăn ở có tâm có đức, luôn rộng lòng bao dung, giúp đỡ người xung quanh mà được quý nhân phù trợ, người yêu kẻ mến. 

Vận thế trong ngày hôm nay đã có phần tiến triển, chuyển biến tích cực nên suy nghĩ tích cực, lạc quan hơn nhiều phần - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tuổi Hợi là một trong những con giáp may mắn cuối tuần này nên tuổi Hợi tạo ra nhiều tiếng vang nổi trội khiến người khác phải trầm trồ. Sự nghiệp tiến triển nhanh chóng, tăng vọt nên con giáp này dù không phải vất vả nhưng vẫn thu về thành quả xuất sắc. 

Đặc biệt, đúng 17h chiều nay (18/12) Hợi còn có cơ hội thể hiện tài năng, tạo tiền đề phát triển tương lai, con đường thăng tiến rộng mở hơn bao giờ hết. Nhân cơ hội này bạn có thể tự đề cử mình đến một vị trí phù hợp với năng lực. 

Thời điểm rực rỡ, các mối quan hệ xã giao có xu hướng tốt đẹp hơn, bản mệnh biết cách kết nối tình cảm, tranh thủ sự hợp tác mở rộng đầu tư riêng lẻ tạo điều kiện thuận lợi phát triển kinh tế. Nếu tiếp tục duy trì khả năng ngoại giao tốt thì tương lai Hợi còn tiến xa hơn nữa. 

Đặc biệt, đúng 17h chiều nay (18/12) Hợi còn có cơ hội thể hiện tài năng, tạo tiền đề phát triển tương lai, con đường thăng tiến rộng mở hơn bao giờ hết. Nhân cơ hội này bạn có thể tự đề cử mình đến một vị trí phù hợp với năng lực - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Cự Giải (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe