Trong 3 ngày đầu tuần (24, 25, 26/10) 3 con giáp có trong tay số dư bạc tỉ nhờ phần lợi nhuận kiếm được từ làm ăn, trong một thời gian ngắn, sẽ tạo dựng được cơ đồ lớn.

N.N (T/h) 19:37 23/10/2022

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn trời sinh đã có vận số khác người. Họ là người kiên định, không ngừng tham vọng quyền lực và tài vận nên đã nỗ lực cố gắng để tìm cơ hội đổi đời.

Trong 3 ngày đầu tuần (24, 25, 26/10) Tuổi Thìn sẽ gặt hái nhiều thành công vào giai đoạn tiền vận. Họ là người thông minh, tài giỏi, biết tận dụng mọi cơ hội xung quanh, tạo dựng những mối quan hệ công việc vững chắc khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Từ trung vận, tuổi Thìn đa số đều công thành danh toại, không những giàu có về vật chất mà còn viên mãn về tinh thần.

Những ngày cuối cùng của năm 2022, những người tuổi Thìn hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận nhiều hỷ sự, từ giữa tuần trở đi sẽ gặp được quý nhân, người này sẽ đưa đường dẫn lối giúp tuổi Thìn tìm được hướng đi trong tương lai, có khả năng làm giàu và thăng hoa bất ngờ vào đầu năm sau.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, trong 3 ngày đầu tuần (24, 25, 26/10) Chính Ấn soi chiếu, người tuổi Tuất có cơ hội thăng quan tiến chức trong 3 ngày này. Sự chăm chỉ và cẩn thận của bạn chắc hẳn đã gây ấn tượng sâu sắc với lãnh đạo, nhờ thế mà bạn sẽ được trao cho nhiều cơ hội để thể hiện bản thân.

Khi đứng trước những cơ hội như vậy, bạn hãy tự tin nắm bắt, đừng chần chừ, do dự, tự đánh giá thấp bản thân. Bạn là người rất có tiềm năng và chẳng hề thua kém bất cứ ai, vì vậy đặt ra những đích đến tham vọng hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có may mắn hiếm ai sánh kịp trong 3 ngày đầu tuần (24, 25, 26/10). Trên phương diện Tam Hợp cho thấy, các mối quan hệ xã giao hài hòa giúp con giáp này làm việc gì cũng suôn sẻ. Dù có gặp khó khăn, quý nhân cũng sẽ xuất hiện và giúp đỡ Dậu.

Đây là thời điểm thích hợp để người tuổi Dậu ký kết hợp đồng, tham gia thi cử... Tử vi thời gian này cho thấy tài lộc của tuổi Dậu có điểm sáng đáng kể. Con giáp này có thể gặt hái được nhiều thuận lợi từ mối làm ăn trước đó. Nhờ vậy mà túi tiền lúc nào cũng dư giả.

Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe