Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau lộc tới tận cửa, đổi đời lên hương chỉ trong nháy mắt.

Hạ Lam (t/h) 15:51 29/02/2024

Tuổi Ngọ 

Tử vi 9 ngày liên tiếp tới, tuổi Ngọ nên tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình chứ đừng nên để tâm hồn treo ngược cành cây. Sự lơ là sẽ khiến> con giáp này mắc phải những lỗi sai không đáng có.

Với người làm ăn kinh doanh, dường như cách thức kiếm tiền cũ đã không thể đem lại khoản lợi nhuận như ý muốn cho bản mệnh. Bản mệnh nên nắm bắt xu thế thị trường nhanh chóng hơn để có thể tìm ra cách "đi tắt đón đầu".

Con giáp này nên chú ý đến những dấu hiệu về >sức khỏe mà bản mệnh có thể gặp phải trong ngày hôm nay, ví dụ như nóng trong người. Vì thế, bản mệnh cần chú ý chế độ ăn uống của mình, không nên tiệc tùng quá nhiều, đồng thời chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Những người tuổi Tỵ rất thông minh và có khả năng phân tích tốt. Họ thích nghi nhanh và có sự sắc bén trong việc hiểu và nhận thức về thế giới xung quanh.

Mặc dù bề ngoại khá lạnh lùng hoặc thụ động, nhưng bên trong, con giáp này thường rất tình cảm và nhiệt tình. Họ yêu thương và quan tâm đến người thân và bạn bè một cách chân thành.

Người tuổi Tỵ có kỹ năng phối hợp tuyệt vời. Họ có nhân duyên tốt nên thường gặp được người tốt bụng, tài năng.

Con giáp này hòa đồng, thân thiện, đoàn kết và hợp tác, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm. 9 ngày đầu tháng 3, sự nghiệp của họ sẽ phát triển như cá gặp nước. Con giáp này sẽ trở thành người giỏi nhất ở nơi làm việc.

Với khả năng sáng tạo và tư duy đổi mới xuất sắc, họ luôn có thể đưa ra những ý tưởng, giải pháp mới lạ. Trong thời gian tới, con giáp tuổi Tỵ sẽ ngày càng trưởng thành hơn trong sự nghiệp và cuộc sống.

Họ sẽ tiếp tục trau dồi bản thân và nâng cao khả năng cạnh tranh. Họ sẽ giỏi hơn trong công việc, ngày càng mạnh mẽ, vững vàng.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi 9 ngày liên tiếp tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi thích cuộc sống được trải nghiệm nhiều điều thú vị.  

Công việc: Người tuổi Mùi tuy công việc có phần bận rộn, nhưng bạn luôn cố gắng dành thời gian cho nhiều hoạt động ngoại khoá.  

Tình cảm: Tình cảm sâu đậm, bạn và đối phương phát triển xa chuyện tình yêu sau thời gian tìm hiểu hẹn hò. 

Tài lộc: Bạn đầu tư ít vào chứng khoán, hôm nay có khả năng thu về cao. 

Sức khoẻ: Luôn cất công chuẩn bị nhiều bữa ăn >dinh dưỡng, chất lượng. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe