Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau cuộc sống an khang thịnh vượng, mua đất đổi xe không cần suy nghĩ.

Lan Chi (t/h) 15:45 11/10/2024

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp cho hay, tuổi Thìn dễ gặp phải nhiều trục trặc trong công việc. Điều nên làm lúc này là hãy giữ một trạng thái tinh thần thật tỉnh táo, đừng nên nóng giận vì những khó khăn đang mắc phải kẻo bản mệnh sẽ chẳng thể nhìn nhận rõ vấn đề.

Ngày hôm nay, tuổi Thìn cũng nên cẩn thận hơn, tập trung sức chú ý nhiều hơn khi xử lý các vấn đề liên quan đến tài chính. Tốt nhất con giáp này không nên đưa ra quyết định vội vàng vào lúc này kẻo dễ dẫn đến sai lầm khiến tiền bạc đội nón ra đi.

May mắn là ngày hôm nay >sức khỏe ổn định, tuổi Thân không cần quá lưu tâm, thế nhưng điều đó không có nghĩa là được phép chủ quan. Bản mệnh vẫn nên duy trì thói quen tập thể dục hàng ngày, cơ thể khỏe mạnh thì mới có tinh thần để làm việc.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Theo> >tử vi, tuổi Mùi có sự chủ động hơn trong công việc cũng như cuộc sống. Nhờ vậy, bản mệnh sẽ đẩy nhanh được tiến độ hoàn thành mục tiêu của mình và sẽ bất ngờ vì năng lực của bản thân. Thời gian này, tuổi Mùi còn may mắn gặp được quý nhân phù trợ trên đường tài lộc. Kinh doanh buôn bán thuận lợi, mọi chuyện suôn sẻ đến bất ngờ.

Vận mệnh đào hoa giúp cho người độc thân có nhiều cơ hội tuyệt vời để hẹn hò hay kết giao đối tượng phù hợp. Con giáp này có thể tìm hiểu, trò chuyện, biết đâu sẽ tìm thấy những điểm chung về sở thích cũng như đồng điệu về tâm hồn với đối phương.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ có cố gắng cho sự nghiệp. Thời gian này tuổi Tỵ thích lên thực đơn cho bữa cơm ngon miệng. 

Công việc: Người tuổi Tỵ công danh đang có sự nghiệp thăng tiến bất ngờ. 

Tình cảm: Mối quan hệ hiện tại chịu sự chi phối từ nhiều người. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, khá chủ động việc thay đổi tài lộc. 

Sức khoẻ: Biết thay đổi bữa ăn để cơ thể thoải mái.  

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe