Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào đứng đầu top giàu sang, được thần tài cưng chiều hết mực, làm 1 sinh lời 10 trong 9 ngày đầu tháng 9 âm lịch này nhé!

Y Nhiên (TH) 13:30 24/09/2024

Con giáp tuổi Hợi 

9 ngày đầu tháng 9 âm lịch, công việc, sự nghiệp của tuổi Hợi thuận lợi. Bản mệnh được nghỉ ngơi nhiều hơn do đã có trách nhiệm với công việc. Con giáp này luôn tập trung xây dựng sự nghiệp của bản thân, xây dựng được giá trị và vai trò của mình trong công việc.

Ảnh minh họa: Internet

Trên phương diện tình cảm, mọi việc đang diễn ra khá như ý khi bản mệnh cảm thấy tin tưởng những gì nửa kia đang làm vì bản mệnh. Một số người độc thân không hài lòng với tính cách người mới quen nhưng bản mệnh nên kiên nhẫn hơn với họ một chút.

Con giáp tuổi Mão 

9 ngày đầu tháng 9 âm lịch, nhờ cát khí từ Tam Hợp cục, người tuổi Mão giữ được tinh thần tỉnh táo, đầu óc minh mẫn nên đưa ra được những lựa chọn đúng đắn, dứt khoát, kịp thời nắm bắt cơ hội và phát huy tối đa năng lực bản thân, đạt được những mục tiêu đã định.

Ảnh minh họa: Internet

Tài vận của> con giáp này cũng được trợ giúp rất nhiều. Chuyện hợp tác làm ăn diễn ra thuận lợi, bản mệnh gặp được đối tác tin cậy có thể kết hợp lâu dài và mở rộng quy mô kinh doanh tốt hơn nên cần hết sức chú ý để tận dụng lợi thế.

Con giáp tuổi Dần 

9 ngày đầu tháng 9 âm lịch, tuổi Dần sẽ được quý nhân trợ giúp và nâng đỡ, vì thế mà đường tài lộc vô cùng vượng phát. Tiền vào túi đếm không xuể, con giáp này có được những đối tác đáng tin cậy, có thể hợp tác lâu dài trong tương lai và đem lại nhiều lợi ích cả về tiền tài lẫn danh vọng.

Ảnh minh họa: Internet

Xét trên phương diện tình cảm thì mọi thứ không được tốt như vậy, cảm xúc của tuổi Dần thăng trầm khó đoán định cũng bởi tâm trạng thay đổi thất thường. Tinh thần không được tốt và tính khí khó chiều của bản mệnh khiến đối phương phải chịu nhiều ấm ức. Con giáp này nên thư giãn, thoải mái thể hiện tình cảm của bản thân, tránh để những nhân tố bên ngoài chi phối quá nhiều đến cảm xúc.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Y Nhiên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe