Trong 7 ngày tới, 3 con giáp này được Trời ban phước lộc, tiền bạc ầm ầm  vào nhà, may mắn theo gót mỗi ngày, làm đâu thắng đó.

Yên(TH) 05:30 04/07/2021

Trong 7 ngày tới, đây là 3 con giáp may mắn nhất.

Tuổi Mão

Theo >tử vi con giáp, người tuổi Mão làm gì cũng cẩn trọng nên dễ thành công trong công việc. Trong 7 ngày tới, con giáp này thuận lợi trong kinh doanh, người đi làm cũng gặp nhiều vận may.

Trong 7 ngày tới, con giáp này thuận lợi trong kinh doanh, người đi làm cũng gặp nhiều vận may - Ảnh minh họa: Internet 

Đặc biệt là người đi làm được cấp trên trọng dụng, có cơ hội thăng tiến. Không chỉ gặp may trong công việc mà tuổi Mão còn có cơ hội gia tăng thu nhập, cuộc sống sung túc hơn.

Cũng trong thời gian này, tình duyên của tuổi Mão càng đỏ thắm. Người độc thân tìm được người tâm đầu ý hợp. Người có đôi càng thêm tình cảm thắm thiết.

Tuổi Tỵ

Theo >tử vi 12 con giáp, tuổi Tỵ trời sinh đầu óc thông thái, giỏi giao tiếp nên có nhiều nhân duyên tốt. Khi làm việc, con giáp này có nhiều mối làm ăn giúp công việc suôn sẻ, tài lộc sinh sôi. Người đi làm được cấp trên coi trọng, người làm ăn riêng thì tìm được nhiều khách hàng tiềm năng, gia tăng lợi nhuận.

Người đi làm được cấp trên coi trọng, người làm ăn riêng thì tìm được nhiều khách hàng tiềm năng, gia tăng lợi nhuận -   Ảnh minh họa: Internet

Thời gian 7 ngày tới còn mang đến vận đào hoa cho tuổi Tỵ. Người độc thân sẽ có nhiều cơ hội tìm tình yêu. Tuy nhiên, người có đôi nên cẩn trọng vận đào hoa ảnh hưởng đến tình cảm lứa đôi.

Tuổi Thân

Tuổi Thân là một trong 3 >con giáp may mắn trong 7 ngày tới. Trong thời gian này, tuổi Thân được nhiều quý nhân giúp đỡ, trong đó có bạn bè, người thân xung quanh. Nhờ đó, dù làm gì khó khăn cũng hóa dễ dàng, chuyển bại thành thắng. Người tuổi Thân còn cẩn trọng khi làm việc nên càng có cơ hội thành công lớn.

Tuổi Thân là một trong 3 con giáp may mắn trong 7 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

Tình duyên khởi sắc với tuổi Thân trong thời gian này. Người độc thân hay có đôi đều hạnh phúc thỏa mãn, tiền bạc cũng dư dôi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Yên(TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe