7 ngày liên tiếp (3/2-9/2), 3 con giáp sau được dự đoán tha hồ gom của tích tiền, giàu sang khó cưỡng, kinh doanh đắc tài.

Hạ Lam (t/h) 19:33 02/02/2024

Tuổi Tý 

7 ngày liên tiếp (3/2-9/2), vận trình tiền bạc của tuổi Tý không tốt. Con giáp này không nên đem theo nhiều tiền mặt bên mình khi đi ra đường. Người trẻ không nên đi chơi về muộn kẻo gặp cướp giật, trong khâu tính toán tiền bạc cũng phải cẩn thận một chút.

Vận trình tình cảm cũng có phần xuống dốc. Tuổi Tý không nên tự quyết định làm những việc lớn mà chưa tham khảo ý kiến của gia đình hoặc bạn đời của mình. Hôm nay, >con giáp này cũng nên để mắt đến con cái nhiều hơn, nhất là con nhỏ.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu tháng này tốt, thuận lợi cho việc hợp tác dự án, kiểm tra đánh giá trong công việc hoặc thi cử, xin việc đạt kết quả tốt, có thể nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của quý nhân khi muốn tiến hành công việc. Ngoài ra, còn dẫn đến việc hợp tác dự án có lợi trong tháng này hay có lợi cho việc đạt được chứng chỉ năng lực.

Tháng này, bản mệnh tuổi Sửu ở nơi làm việc sẽ được lãnh đạo và quý nhân hỗ trợ giúp đỡ, hiệu quả công việc tăng cao, thu nhập đương nhiên cũng tăng theo.

Về >sức khỏe, tuy tương đối bận rộn nhưng con giáp này vẫn chú ý rèn luyện cơ thể hàng ngày nên không gặp nhiều điều đáng lo ngại.

Tuy nhiên cần chú ý hơn đến vấn đề tình cảm của bản thân, nhất là đối với một số người đã kết hôn hay với những người đã có người yêu gặp bất đồng quan điểm khiến bản thân họ và đối phương bị ảnh hưởng, dẫn đến tình cảm phai nhạt dần.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Những người sinh năm Rồng sẽ có sự giàu có ngày càng tăng. Những người sinh năm Thìn có xu hướng sáng tạo và thích phiêu lưu, đặc điểm này sẽ được thể hiện qua luồng tài lộc từ 7 ngày liên tiếp tới (3/2-9/2). Ở giai đoạn này, những người thuộc cung Rồng sẽ có nhiều cơ hội kiếm được nhiều tiền hơn, có thể thông qua đầu tư, kinh doanh hoặc thăng tiến, tăng lương trong công việc.

Cho dù bạn chọn con đường nào, những người sinh năm Thìn sẽ có thể đạt được tiến bộ vượt bậc về mặt tài chính. Khoản đầu tư của họ có thể nhận được lợi nhuận khổng lồ hoặc họ có thể đạt được những lợi ích bất ngờ trong quá trình khởi nghiệp.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe