7 ngày cuối cùng năm Quý Mão, 3 con giáp sau tiền tài rủng rỉnh, giàu sang đừng hỏi, thăng tiến vù vù.

Hạ Lam (t/h) 20:10 03/02/2024

Tuổi Dần 

7 ngày cuối cùng năm Quý Mão, người tuổi Dần thích cảm giác làm việc hết công suất. 

Công việc: Người tuổi Dần có đầy đủ kỹ năng làm các công việc đòi hỏi kinh nghiệm. 

Tình cảm: Tận hưởng nơi của cả hai, không muốn bị làm phiền bởi công việc. 

Tài lộc: Làm việc chăm chỉ, hôm nay nhận thưởng to.  

Sức khoẻ: Chú ý thời gian của bản thân, chăm chỉ dành ít thời gian thư giãn khi làm việc quá sức.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Người tuổi Mão có tính cách nhẹ nhàng, khéo léo, biết đối nhân xử thế. Bản mệnh được nhiều người yêu mến, sẵn sàng giúp đỡ khi gặp khó khăn. Con giáp này cũng có sự nhiệt huyết, hết lòng vì công việc. Tuổi Mão có thể tạo nên thành công mà không phải ai cũng có được.

7 ngày cuối cùng năm Quý Mão, người tuổi Mão bước vào giai đoạn địa cát. Đường tài lộc của> con giáp này nở rộ. Sau những khoảng thời gian phấn đấu không ngừng nghỉ, bản mệnh có thể thu về quả ngọt. Công việc của người tuổi Mão có sự thăng tiến. Bản mệnh còn gặp được quý nhân phù trợ nên mọi chuyện êm đẹp, không có gì là không thể giải quyết.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

7 ngày cuối cùng năm Quý Mão, tuổi Thìn trở nên khá cực đoan. Bản mệnh không muốn thể hiện suy nghĩ của mình cho người khác biết nhưng lại luôn hành động theo cảm xúc nhất thời. Công việc nhóm không thể tiến triển như ý muốn nếu bản mệnh cứ tiếp tục hành xử như vậy.

Dù đang giữ vị trí nào đi nữa, bản mệnh cũng nên lắng nghe ý kiến của người khác nhiều hơn. Nhiều khi, bản mệnh cần có góc nhìn đa chiều về vấn đề thì mới có thể đưa ra cách giải quyết đúng đắn nhất.

Có thể bản mệnh sẽ khiến cho nửa kia cảm thấy ngột ngạt bởi sự quan tâm thái quá của mình. Nếu muốn duy trì mối quan hệ bền lâu, bản mệnh cần cho người ấy chút riêng tư cá nhân để làm bất cứ điều gì mà mình thích.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe