Tử vi 60 ngày tới cho thấy, có cứu tinh từ trên trời cao, 3 con giáp này vượt ngàn chông gai hái thành thành quả, tài vận hưng phát bất ngờ, may mắn kề cận không rời đi.

AnnA (TH) 10:20 24/02/2022

Tuổi Mùi

60 ngày tới được đánh giá là giai đoạn tương đối thành công cho người tuổi Mùi, với những sự bứt phá trong sự nghiệp, đặc biệt là trong việc kiếm tiền. Tử vi học cho thấy giai đoạn thử thách người tuổi Mùi đã trôi qua.

Trong 60 ngày tới, >tử vi đã an bài chỉ toàn những điều may mắn chờ đón bản mệnh, con đường tài vận của tuổi Mùi trở nên sáng rõ với rất nhiều cơ hội làm giàu, thậm chí đổi đời nếu biết tận dụng và nỗ lực hết mình. Người tuổi Mùi tỉ mỉ, thích quan tâm và chăm sóc người khác nên nếu chọn những ngành nghề liên quan đến việc >làm đẹp , >dinh dưỡng, hướng dẫn viên, giáo viên… thì sẽ đạt được những thành tựu lớn.

60 ngày tới được đánh giá là giai đoạn tương đối thành công cho người tuổi Mùi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Theo >tử vi >12 con giáp, tuổi Tuất hãy cảm tạ trời đất bởi bản mệnh sẽ gặp nhiều điều như ý, trở thành con giáp may mắn trong 60 ngày tới. Trong thời gian tới bạn cũng không cần quá lo lắng bởi sắp tới cung Tài Bạch sẽ có Hà Tài cát tinh tương trợ, giúp đẩy lùi đám mây xui xẻo, dành chỗ đón cát khí tới.

Trong 60 ngày tới, tuổi Tuất sẽ có có một khoản hoạnh tài, con giáp này nếu biết nắm bắt những thời cơ kiếm tiền trước mắt thì quả thực chẳng cần phải lo lắng không có tiền tiêu, cứ hết tiền lại có ngay chỗ để kiếm tiền, vận may nhiều không kể xiết.

Tuổi Tuất hãy cảm tạ trời đất bởi bản mệnh sẽ gặp nhiều điều như ý, trở thành con giáp may mắn trong 60 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Trời sinh Thân là con giáp thông minh, nhanh nhẹn, dám dấn thân nên họ được rất nhiều người yêu thương, nâng đỡ. Những tháng đầu năm khá chật vật, thế nhưng, vào 60 ngày tới, con giáp may mắn này sẽ bước sang trang mới của đời mình.

Theo >tử vi 60 ngày tới, không ngừng gặt hái thành công, không ngừng nỗ lực vươn lên nên tuổi Thân càng được hưởng nhiều phúc lộc trời cho. Khổ tận cam lai, sau những khốn khó gian truân con giáp bản lĩnh này sẽ tha hồ nằm trên đống vàng, cứ thế mà phát tài phát lộc.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

AnnA (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe