6 tháng đầu năm 2023, top 3 Cung hoàng đạo "PHÁT TƯỚNG - PHÁT TÀI" chớ dại giảm cân kẻo may mắn đội nón ra đi

Tâm linh - Tử vi 13/02/2023 11:22

Những chòm sao càng béo càng giàu nửa đầu năm 2023, càng được dự đoán sẽ dễ dàng được quý nhân tương trợ khi phát tướng hơn đấy.

Song Ngư

Song Ngư

 
Là một trong những chòm sao càng béo càng giàu nửa đầu năm 2023, Song Ngư được dự đoán sẽ dễ dàng được quý nhân tương trợ khi phát tướng hơn đấy.
 
Những người thuộc cung Song Ngư có tính cách dễ thương và thích sự lãng mạn, thường sở hữu vẻ rất đáng yêu, đi đến đâu cũng tạo được thiện cảm với người khác.
 
Tuy nhiên, đôi khi những chú Cá lại gặp vấn đề khi luôn để tâm quá mức đến việc người khác nghĩ gì về mình, lo lắng hình tượng của bản thân không được tốt đẹp trong mắt người khác, từ đó có xu hướng tự phủ nhận bản thân, bỏ qua những ưu điểm sẵn có của mình.
 
Nếu Song Ngư có thể tăng cân vào nửa đầu năm 2023, bạn sẽ thấy mình biết cách yêu thương bản thân hơn, không còn quá quan tâm đến ánh mắt của người khác, cuộc sống tự nhiên sẽ thêm phần nhẹ nhàng. Từ đây, bạn cũng có thể nhận ra những điều thú vị và ý nghĩa khác của cuộc sống.
 
Khi bạn có thể béo lên, tức là tài vận, may mắn của bạn đã đến. Khó khăn, vất vả của bạn đang qua đi, sự nghiệp của bạn cũng dễ dàng thăng tiến.
 
Hơn nữa, việc tăng cân cũng giúp bạn tạo được nhân duyên tốt hơn, khiến những người xung quanh cảm thấy thoải mái và thích gần gũi với bạn hơn. Nhờ đó, các mối quan hệ càng thêm rộng mở, và sự may mắn trong việc kết bạn còn có thể mang quý nhân tới cho bạn.
 
6 tháng đầu năm 2023, top 3 Cung hoàng đạo 'PHÁT TƯỚNG - PHÁT TÀI' chớ dại giảm cân kẻo may mắn đội nón ra đi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet
 
Ma Kết
 
 
Không ít Ma Kết vẫn đang loay hoay đi tìm câu trả lời cho mục tiêu cuộc sống của mình, thực ra bạn có cái đầu thông minh và phản ứng nhanh nhạy nhưng lại dễ rơi vào tình trạng hoang mang vô định.
 
Mỗi ngày, luôn có rất nhiều câu hỏi nhảy ra trong đầu của Kết Kết, đại loại như công việc này có thực sự tốt không? Bạn có thực sự muốn tiếp tục mối quan hệ này?
 
Đủ những vấn đề xoay quanh trong đầu, muộn phiền tích lũy lâu dài ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của bạn. Dễ thấy là Ma Kết dễ gặp các vấn đề về giấc ngủ, ăn uống. Cơ thể dần hao gầy, cho người khác cảm giác thiếu sức sống, lúc nào cũng uể oải và còn khá lạnh lùng, khiến người khác e dè không dám đến gần bạn.
 
Nhưng nếu bạn dần tăng cân, điều đó có nghĩa là bạn đã tìm được sự ổn định trong công việc hay tình yêu, thậm chí là những mục tiêu trong cuộc sống và bạn đã tìm được bến đỗ cho riêng mình.
 
Nếu năm nay bạn thực sự tăng cân vì vô tình ăn quá nhiều thì cũng đừng quá lo lắng nhé, đó có thể là tín hiệu đáng mừng đấy. Điều này có nghĩa là cuộc sống của bạn đang có những cải thiện tích cực, bạn tìm được nhịp độ sống thoải mái và đạt được những điều mình muốn. Và những vấn đề trong năm 2023 sẽ tự nhiên được giải quyết suôn sẻ!
 
Do đó, hãy để bản thân phát triển thuận với tự nhiên, mũm mĩm một chút cũng không sao, đừng tự ti mà làm ảnh hưởng tới phong độ của mình. Nhìn chung, một người tràn đầy sức sống với một người ốm tong ốm teo, thì tiếng nói của kiểu người thứ nhất vẫn có trọng lượng hơn.
 
6 tháng đầu năm 2023, top 3 Cung hoàng đạo 'PHÁT TƯỚNG - PHÁT TÀI' chớ dại giảm cân kẻo may mắn đội nón ra đi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

 
Cự Giải
  
Với Cự Giải, bản năng trong con người bạn đã rất thích che chở và chăm sóc cho người khác. Đó là lý do những chú Cua thường mang lại cảm giác đáng tin cậy cho những người xung quanh.
 
Nếu bạn tăng cân, bạn sẽ giống như một người anh lớn hay một người chị lớn, tạo được cảm giác tin tưởng cao hơn, ai cũng thích ở cạnh bạn. Mọi người sẽ sẵn sàng tâm sự với bạn nhiều hơn, và tin tưởng hơn vào những góp ý của bạn.
 
Điều quan trọng nhất là có thể mang lại nhiều ấm áp hơn cho những người xung quanh bạn. Nhân duyên nhờ vậy càng thêm vượng.
 
* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Top 3 cung hoàng đạo nữ SỐ ĐỎ NHƯ SON dễ lấy chồng giàu, được đại gia săn đón nhiều nhất!

Những cô nàng này như "thỏi nam châm" hút đại gia, họ rất dễ hài lòng với cuộc sống hiện tại nhờ tinh thần lạc quan và giản dị nên có cuộc sống sung túc sau này.

TIN MỚI NHẤT