Trong vòng 5 ngày tới (13 - 17/10), 3 con giáp may mắn được Thần Tài nâng đỡ nên vận trình tài lộc của họ vô cùng lý tưởng.

N.N (T/h) 07:42 12/10/2022

Tuổi Mão

Người tuổi Mão thường có tính cách khá thực tế, đáng tin cậy trong công việc, biết kiềm chế cảm xúc cân đối khi giải quyết việc chung. Người tuổi này thường khá nhiệt tình, tốt bụng và đặc biệt là họ có khả năng thích nghi với hoàn cảnh, chịu đựng những áp lực của công việc, cuộc sống.

Trong vòng 5 ngày tới (13 - 17/10), họ sẽ bắt đầu có dấu hiệu tài vận hanh thông, vượng phát. Vận số này có thể tiếp tục kéo dài sang năm mới và tiếp tục tăng lên. 

Trong thời gian này, hầu như nguồn thu nhập chính của người tuổi Mão không biến động mạnh khi mà còn ngần ngại trước những mối làm ăn rủi ro và mạo hiểm. Tuy nhiên, khi đã đánh đổi bằng nhiều mồ hôi, công sức, cuối năm là thời điểm họ gặt hái sự tăng trưởng của mình một cách ổn định. Với những ai biết cách sắp xếp thời gian và công sức hợp lý thì sẽ đạt được những bước tiến khả quan.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tị

Trong vòng 5 ngày tới (13 - 17/10), nhờ có Thiên Ấn trợ lực mà con giáp tuổi Tỵ có thể xử lý được khối lượng công việc khổng lồ. Thậm chí là cả lĩnh vực sáng tạo bạn cũng biết cách đưa ra các ý tưởng vô cùng táo bạo, ấn tượng.

Thổ - Hỏa tương sinh giúp cho người độc thân trở nên tự tin hơn với lựa chọn của mình. Bạn nhận được không ít sự quan tâm từ người khác giới. Có vẻ như cơ hội để bạn kết đôi đang đến gần rồi, hãy mở lòng mình để đón nhận đi nhé.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo >tử vi 12 con giáp, trong vòng 5 ngày tới (13 - 17/10), người tuổi Mùi vốn rất thông minh, cẩn thận lại kiên trì. Họ biết cách tận dụng những nguồn lực sẵn có để đạt được mục tiêu mình đã đề ra. Người tuổi Mùi là con giáp hòa đồng, hướng ngoại và có nhiều bạn bè. Xung quanh họ cũng có nhiều quý nhân phù trợ.

Trên con đường tiến thân, con giáp này dễ được người tốt giúp đỡ, vượt qua khó khăn, đạt tới thành công trong sự nghiệp.

Vào thời gian cuối năm 2022, người tuổi Mùi có vận may đầy tay, được Thần Tài nâng đỡ nên vận trình tài lộc của họ vô cùng lý tưởng. Nếu như những người tuổi Mùi còn đang làm công ăn lương sẽ được cấp trên trọng dụng, tin tưởng.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe