5 ngày liên tiếp tới (26, 27, 28 và 29/1), 3 con giáp sau ấm ví tài lộc, vận may phấp phới, tiền bạc trong tay nhiều không đếm xuể.

Hạ Lam (t/h) 17:05 25/01/2024

Tuổi Dậu 

5 ngày liên tiếp tới (26, 27, 28 và 29/1), vận trình của tuổi Dậu có nhiều khởi sắc. Công việc thuận lợi, kế hoạch mà bản mệnh đang nhắm đến được tiến hành vô cùng suôn sẻ. Thông qua đó, bản mệnh dễ dàng thể hiện được năng lực cá nhân và tạo dựng được niềm tin với đồng nghiệp cũng như cấp trên, mở rộng đường tiến thân.

Ngày này, nếu bản mệnh theo nghiệp kinh doanh, buôn bán cũng sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Trong đó, các nguồn thu đến từ nghề tay trái có phần nhỉnh hơn công việc chính. Hơn thế nữa> con giáp này rất nhạy bén với thời cuộc, nhìn thấy cơ hội phát tài giữa những trở ngại.

Tuổi Dậu có thể cảm nhận rõ đường tình duyên thuận lợi hơn rất nhiều. Con giáp này có nhiều cơ hội để gặp gỡ và giao lưu với các đối tượng khác giới, chỉ cần mở lòng hơn sẽ tìm được người phù hợp. Dù vậy, trước khi quyết định đến với ai, bản mệnh cần cân nhắc cho cẩn thận chứ không nên mù quáng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

5 ngày liên tiếp tới (26, 27, 28 và 29/1) cũng là thời gian tốt để người tuổi Hợi chính là con giáp sẽ có những cơ may chuyển mình và đổi vận. Người cầm tinh tuổi này sẽ có những tháng đầu năm mới với những dấu hiệu tươi sáng và thăng hoa trong cả sự nghiệp và cuộc sống.

Trong công việc, người tuổi Hợi gặp nhiều cơ hội hơn, cộng với bản tính chăm chỉ và biết cố gắng nên dễ làm đâu thắng đó. Tử vi cho biết người tuổi Hợi sẽ bắt đầu được thăng chức và kiếm được nhiều tiền hơn.  

Đặc biệt ở trên phương diện tài lộc, người tuổi Hợi được thần Tài chiếu mệnh nên thoải mái hốt bạc, thu hái bộn tiền. Nếu biết đầu tư kinh doanh, tuổi Hợi sẽ một bước đổi đời. Thời điểm này, cơ hội làm giàu sẽ tới ồ ạt với bản mệnh này. Do đó, người tuổi Hợi cần nhạy bén nắm bắt cơ hội để tỏa sáng.

Nếu họ đầu tư học thêm một số kỹ năng mềm sẽ giúp công việc làm ăn thêm thuận lợi. Những người tuổi Hợi là con giáp vừa tài năng, biết nắm bắt cơ hội, vừa được quý nhân giúp đỡ thì con giáp này làm gì cũng hanh thông, thuận lợi.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi 5 ngày liên tiếp tới (26, 27, 28 và 29/1) của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần khá bận rộn.

Công việc: Người tuổi Dần trong công việc bạn thường nhường nhịn đồng nghiệp. 

Tình cảm: Bạn trong tình yêu là người chân thành, kể nhau nghe về công việc, cuộc sống.

Tài lộc: Bạn làm nhiều việc, tuy nhiên tài chính chưa thực sự cải thiện.

Sức khoẻ: Sức khoẻ chưa thay đổi lớn về hình thể, cố gắng mỗi ngày. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe