Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau làm ăn xuôi thuận, thăng hoa giàu sang phú quý.

Lan Chi (t/h) 10:33 08/10/2024

Tuổi Ngọ 

Tử vi hàng ngày của 12> con giáp nhận định, vận trình tài lộc của tuổi Ngọ khá suôn sẻ. Đối tác tạo điều kiện tốt nhất để đôi bên cùng hợp tác có lợi, nếu con giáp này có ý định ký kết hợp đồng hay bắt tay làm ăn thì nên mau chóng tiến hành bởi khả năng thành công trong ngày hôm nay là khá cao.

Đối với những người làm nghề tự do, kinh doanh buôn bán nhỏ lẻ sẽ có nhiều vận may hơn. Tiền bạc đổ về túi không ngừng, tuổi Ngọ sẽ có được những khoản thu khổng lồ, xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra. Nhờ thế mà bản mệnh không phải lo lắng quá nhiều về chuyện chi tiêu.

Tuy nhiên, con giáp này có thể sẽ chịu khá nhiều tổn thương trong tình cảm. Đối phương không hiểu và cảm thông cho những khó khăn mà bản mệnh đang phải trải qua mà phải tự xoay sở với những rắc rối nên cảm thấy vô cùng chán nản, buồn bã khi không nhận được sự động viên hay hỗ trợ nào.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Những người bạn sinh năm Tý, ngày tới bạn sẽ gặp nhiều may mắn với những người cao thượng từ trên trời giáng xuống và những ngôi sao tốt lành chiếu sáng rực rỡ. Về sự nghiệp, bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn, được thăng tiến lên các vị trí cao hơn và có nhiều cơ hội phát triển hơn.

Về mặt tài lộc, thu nhập của bạn sẽ tăng trưởng đều đặn và sẽ có một số nguồn thu nhập bất ngờ như thu nhập đầu tư, tiền thưởng,… Đồng thời, niềm hạnh phúc của bạn sẽ được nhân đôi, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để dành cho gia đình, bạn bè và tận hưởng vẻ đẹp của cuộc sống.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân có kế hoạch làm việc chi tiết. Thời gian này tuổi Thân luôn có lập trường riêng mình, biện luận chặt chẽ khi ai đó góp ý.

Công việc: Người tuổi Thân công danh dù thành công hay thất bại bạn biết cố gắng và cống hiến hết minh.

Tình cảm: Mối quan hệ là người giữ chữ tín trong chuyện tình cảm, không có sự đối lập lẫn nhau.

Tài lộc: Về mặt tài chính, bản thân tự biết cố gắng và tạo nhiều của cải cho mình.   

Sức khoẻ: Không thích dậy sớm vì thế bạn đổi thành chiều để có thể chơi bộ môn thể thao yêu thích.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe