Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tiền về muôn lối, công danh phú quý bền lâu.

Lan Chi (t/h) 16:29 07/10/2024

Tuổi Hợi 

Tử vi của 12> con giáp cho thấy người tuổi Hợi chịu đả kích lớn khi tìm ra vấn đề của mối quan hệ hiện tại. Thời gian này tuổi Hợi luôn biết điểm dừng trong chi tiêu, có kế hoạch cụ thể, chi tiết cho công danh.  

Công việc: Trên phương diện công việc, người tuổi Hợi đáp ứng đủ yêu cầu công danh, không có nhiều việc đáng lo ngại. 

Tình cảm: Trong tình yêu, nắm được tình hình, bạn tìm ra được vấn đề chi tiết.  

Tài lộc: Hãy cẩn thận cách chi tiêu, tránh sai sót không mong muốn. 

Sức khoẻ: Hãy dành thời gian để cơ thể tịnh dưỡng, nghỉ ngơi.   

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tiền tiêu thả ga: Những người tuổi Sửu trong tuần này sẽ được hưởng những lợi ích tài chính lớn. Bạn có thể nhận được thưởng hoặc hoa hồng từ những dự án đã hoàn thành xuất sắc. Điều này khiến bạn có tâm lý thoải mái hơn trong việc chi tiêu. Dù vậy, hãy cân nhắc kĩ lưỡng trước khi chi tiêu vào những món đồ đắt tiền để tránh hối tiếc về sau.

Tình cảm thăng hoa: Không chỉ tài chính, chuyện tình cảm cũng có dấu hiệu tươi sáng. Những người độc thân có cơ hội gặp gỡ người đặc biệt, trong khi những người đang yêu có thể tiến xa hơn trong mối quan hệ. Hãy dành thời gian cho người thân yêu và tạo những kỷ niệm đáng nhớ.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, sau những cố gắng hết mình, tuổi Tý đã thấy một số thay đổi tích cực trong >đời sống. Có thể chúng chưa được hoàn thiện như mong đợi, nhưng ít nhất điều đó cũng cho thấy rằng những cố gắng của con giáp này không phải là vô ích.

Vận may tài lộc cũng ghé thăm khi con giáp này nhạy bén nắm bắt thời cơ một cách chính xác, mang lại khoản lợi nhuận kha khá cho mình. Con giáp này nên cố gắng giữ phong độ và phát huy để nâng cao thu nhập cho mình.

Trong ngày mới này, đường tình duyên của tuổi Tý cũng được cải thiện đáng kể, mối tình cảm hài hòa, êm đẹp. Mối quan hệ với các thành viên gia đình rất gắn bó và yên ấm. Nếu gặp khó khăn hoặc bế tắc gì, con giáp này có thể tâm sự thẳng thắn với nửa kia của mình, cả hai người đồng lòng sẽ giải quyết được mọi việc.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe