Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau danh lợi song toàn, hưởng trọn phú quý vinh hoa.

Lan Chi (t/h) 16:29 02/10/2024

Tuổi Mùi 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, tuổi Mùi dễ phải va chạm với quan chức cấp cao. Bản mệnh cần giữ thái độ khiêm tốn, chủ động lắng nghe, hạn chế tranh cãi nếu không muốn khiến lãnh đạo chướng mắt, đẩy mình vướng phải rắc rối trong tương lai.

Con giáp này cũng nên kiềm chế bản tính nóng nảy, tránh để tiểu nhân kích động gây ra những hành động sai trái. Bản mệnh nên giữ hình tượng của bản thân, nếu không người khác sẽ có những ấn tượng không tốt về mình, gây ảnh hưởng đến tiến độ làm việc.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Người tuổi Tý sẽ bước vào tháng 10/2024 với một vận may tài chính mạnh mẽ. Các cơ hội thăng tiến, tăng lương sẽ đến với họ nhờ vào sự chăm chỉ và tinh thần đổi mới trong công việc. Hiệu quả làm việc của tuổi Tý sẽ được ghi nhận, và những đóng góp của họ sẽ mang lại những phần thưởng xứng đáng.

Trong môi trường công việc, tuổi Tý không chỉ thể hiện sự thông minh, nhanh nhẹn mà còn nổi bật với khả năng lãnh đạo trong các hoạt động nhóm. Điều này sẽ giúp họ xây dựng được sự tin tưởng từ đồng nghiệp và cấp trên, từ đó mở ra nhiều cơ hội phát triển.

Về mặt tình cảm, những người độc thân tuổi Tý sẽ có cơ hội gặp gỡ những người có cùng sở thích và tư tưởng, tạo ra những mối quan hệ đầy tiềm năng. Đối với những người đã có gia đình, đây sẽ là khoảng thời gian mà sự ấm áp, hạnh phúc tràn đầy trong tổ ấm của họ.

Người tuổi Tý cũng nên mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình. Tham gia vào các hoạt động xã hội không chỉ giúp họ tăng cường sự kết nối mà còn là nền tảng cho những cơ hội thành công trong tương lai.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi thứ Năm 3/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân gỡ bỏ những hiểu lầm khi làm việc. 

Ngày thứ Năm 3/10/2024 tuổi Thân muốn thay đổi bản thân, không muốn bị gò bó áp lực khi thực hiện công việc của bản thân.

Công việc: Người tuổi Thân kỷ luật giúp bạn tự do, gỡ bỏ những thắc mắc khi làm việc.  

Tình cảm: Mối quan hệ tạo nên sự kết nối mới của bạn, người yêu và gia đình. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, có lộ trình rõ ràng, hệ thống lại chi tiêu. 

Sức khoẻ: Làm được nhiều, thoải mái thong thả công việc không tạo ra áp lực cho bản thân. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe