Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán sự nghiệp thênh thang, thu nhập tăng gấp 4 gấp 5.

Hồng Giang 11:29 17/10/2024

Tuổi Tuất 

Tuổi Tuất sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Tình yêu của bạn và nửa kia rất hòa hợp, không cần phải nói ra cũng có thể hiểu được nhau. Cả hai luôn thông cảm và thấu hiểu, nên không có mâu thuẫn nào có thể chen vào giữa.

Tuy nhiên, trong lĩnh vực sự nghiệp, người tuổi Tuất có thể thể hiện suy nghĩ dựa vào cảm tính, dẫn đến nhiều cản trở và phản đối từ những người xung quanh. Bạn có thể không đủ sáng suốt để vượt qua những biến cố hiện tại, điều này có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Hãy học cách nâng cao năng lực bản thân, đó là phương pháp tốt nhất để đạt được thành công.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi hàng tháng 12> con giáp tháng này mọi chuyện sẽ diễn ra trôi chảy, ít trở ngại, vì vậy hãy mạnh dạn áp dụng các ý tưởng của mình, đừng để ngày tháng trôi đi một cách uổng phí. Thực Thần hỗ trợ cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Tình cảm đồng nghiệp, đối tác cũng đã tốt đẹp hơn, chúng mang lại cho bạn niềm vui mỗi ngày đến công sở.

Tả Phù phò tá nên tháng mới mang tới nhiều may mắn và sự hỗ trợ hiệu quả khi bạn cần. Tài lộc tháng này nhờ thế mà cũng được tăng tiến, bạn có thể mua cho mình những món đồ yêu thích.

Một tháng tốt lành cho việc cải thiện mối quan hệ. Người có gia đình cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống, thái độ tích cực này rất dễ nhận biết và được bạn đời tán thưởng.

Thiên Cẩu có thể gây hại cho >sức khỏe của con giáp tuổi Mùi ở thời điểm hiện tại. Vì thế, tháng này phải để ý hơn tới sức khỏe của mình, không được chủ quan.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Theo> >tử vi, với sự hỗ trợ từ Chính Ân, tuổi Dậu sẽ trải qua những biến động tích cực trong công việc, mọi sự diễn ra thuận lợi. Quý nhân sẽ là người dẫn lối, giúp bạn giải quyết mọi vấn đề khó khăn từ trước đến nay.

Tuổi Dậu, đừng ngần ngại thách thức khi cơ hội đến, một chút mạo hiểm có thể mang lại thành quả bất ngờ, vượt xa những gì bạn mong đợi.

Vận may tình cảm của tuổi Dậu đang diễn ra suôn sẻ. Đây là thời điểm lý tưởng cho người độc thân khám phá mối quan hệ và mơ về những trải nghiệm mới.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồng Giang | Theo Phụ nữ sức khỏe