Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau an khang thịnh vượng, chẳng bon chen tiền vẫn đầy chặt ví.

Chiêu Anh 17:19 15/10/2024

Tuổi Mão 

Ngày Tương Hình khiến người tuổi Mão cảm thấy cô đơn và lạc lõng trong môi trường công việc hiện tại. Tuy không có khúc mắc cụ thể nào với đồng nghiệp xung quanh, nhưng bạn cảm thấy không ai hiểu và có chung lý tưởng với mình.

Ngũ hành tương sinh, mối quan hệ tình cảm khá thuận lợi. Thời điểm này cũng rất thích hợp cho các cặp vợ chồng hóa giải mâu thuẫn, giận hờn và hâm nóng tình cảm. Bản mệnh và người ấy có thể thu xếp thời gian để đi du lịch cùng nhau.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên.

Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho >sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Theo> >tử vi 12> con giáp, người cầm tinh con Hổ thường nghiêm túc, tỉ mỉ và có nhãn quan tinh tường. Tuổi Dần là người có tham vọng, không ngừng nỗ lực vươn lên.

Dù sinh trưởng trong hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn, con giáp này vẫn cố gắng tìm kiếm cơ hội cho bản thân và luôn khát khao thay đổi cuộc đời.

Thời điểm này, con giáp tuổi Dần có tài vận vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh. Họ vốn có sẵn năng lực lại được quý nhân phù trợ nên thăng tiến nhanh chóng.

Trong thời gian này nếu những chú Hổ có nhu cầu tách ra làm kinh doanh riêng hay những người đang có ý định chuyển việc cũng sẽ tìm được công việc phù hợp với bản thân. Con giáp tuổi Dần đầu tư cũng dễ sinh lời. Tiền bạc trong túi họ cũng dôi dư hơn trước.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Chiêu Anh | Theo Phụ nữ sức khỏe