Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau may mắn vây quanh, đổi vận thành đại gia.

Hồng Giang 05:00 15/10/2024

Tuổi Sửu 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, tuổi Sửu có những ý tưởng táo bạo trong công việc, may mắn là mọi người rất lắng nghe dù tính thực tế vẫn cần phải được xác minh. Con giáp này cũng hài lòng với tiến trình công việc hiện tại của cả nhóm.

Thời điểm này, tuổi Sửu nên cố gắng xây dựng những kết nối, chúng sẽ mang lại nhiều giá trị bất ngờ và thú vị trong tương lai. Hãy mở lòng ra một cách vô tư, thoải mái, đừng tính toán nhiều vì điều đó cũng chẳng mang lại lợi ích gì cho bản mệnh.

Vận trình tình cảm lại bị ảnh hưởng xấu. Con giáp này yêu quý ai đó, đây là điều không thể không thừa nhận, nhưng cũng có một thực tế rằng họ có thể khiến cho bản mệnh buồn lòng. Nếu thứ bản mệnh cần là thời gian để nhìn lại mối quan hệ thì đây cũng là lúc thích hợp để làm điều đó.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Thời gian này, sự nghiệp và cuộc sống của người tuổi Mão sẽ bất ngờ phất lên như diều gặp gió. Là người có tính cách nhân hậu, hiền lành và khéo léo, con giáp này đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến và trở thành tâm điểm của sự giúp đỡ nhiệt tình. Có lẽ vì thế mà tuổi Mão thường dễ dàng tìm được một người đồng hành đáng tin trong công việc, một người cùng sẻ chia niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống và cả những người lạ tốt bụng. Đây chính là những người giúp con giáp này vượt qua khó khăn và tiến nhanh đến cánh cửa rực rỡ.

Với người tuổi Mão đang tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp, đây là giai đoạn quan trọng để họ học hỏi thêm kiến thức, tích lũy kinh nghiệm và vượt khỏi vòng an toàn vốn có. Trong khi đó, những tuổi Mão làm kinh doanh cũng nên lập cho bản thân một kế hoạch hợp lý và mở rộng dần quy mô làm ăn. Cũng nhờ sự nghiệp thuận lợi mà con giáp này có nguồn tài chính dư dả, thoải mái mua sắm món đồ yêu thích.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần tự do tìm kiếm người bạn thực sự yêu thương.  

Ngày này tuổi Dần trong khả năng cho phép, bạn cố gắng đạt chỉ tiêu bản thân đề ra.

Công việc: Người tuổi Dần công danh sự chỉn chu trong công việc đã có bạn nhiều cơ hội mới, tiếp cận nhiều giá trị hay. 

Tình cảm: Tình cảm bạn không còn bị gò bó bởi gia đình, tự do tìm kiếm người bạn thích. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, sự chỉn chu trong công việc đã giúp bạn gia tăng thu nhập trong khả năng.   

Sức khoẻ: Hình thành thói quen làm việc có khoa học, ăn uống đúng giờ.   

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồng Giang | Theo Phụ nữ sức khỏe