Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán nhẹ nhàng nhận lộc, vô tư hưởng phú quý.

Lan Chi (t/h) 08:05 01/10/2024

Tuổi Tỵ 

Tử vi của 12> con giáp cho thấy người tuổi Tỵ giao phó công việc đúng người. Thời gian này tuổi Tỵ luôn làm chủ được công việc của bản thân, có sự cân bằng mọi công việc một cách thoả đáng.

Công việc: Người tuổi Tỵ công danh đã cho bạn cơ hội được thể hiện bản thân đúng chỗ. 

Tình cảm: Mối quan hệ hiện tại cần thời gian để cả hai dần thấu hiểu nhau hơn, khéo léo tạo nên nhiều khoảnh khắc bất ngờ.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, đảm bảo ổn định kinh tế khi bạn thực hiện kế hoạch duy trì tài chính. 

Sức khoẻ: Cơ thể cần thời gian cân bằng, vì bạn đã làm việc quá sức với bản thân.   

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Không chỉ là con giáp thông minh, nhanh nhạy, khéo léo và nhiệt tình, người tuổi Thân còn linh hoạt và đam mê theo đuổi những điều mới mẻ. Khi gặp khó khăn, tuổi Thân không bao giờ lo lắng mà luôn bình tĩnh tìm ra cách giải quyết cần trọng nhất. Có lẽ vì thế mà con giáp này luôn chiếm được lòng tin của người xung quanh. Đặc biệt, tuổi Thân còn là người vui vẻ hoà đồng, lạc quan và thân thiện nên đi đến đâu cũng được yêu mến và giúp đỡ nhiệt tình.

Thời gian này, nhờ cát tinh soi chiếu mà người tuổi Thân có thể nắm bắt thông tin về một sản phẩm công nghệ có tính đột phá, nhận biết tiềm năng và đưa ra những kế hoạch hợp lý để phát triển. Nhờ những dự án sáng tạo và chiến lược tiếp thị hợp lý, con giáp này sẽ mang sản phẩm lên một tầm cao mới và thu về những khoản lợi nhuận kếch xù. 

Đó không chỉ là cơ hội để tuổi Thân chạm tay vào cuộc sống thành đạt và còn giúp họ có thể thoải mái mua sắm những món đồ đắt đỏ mà chẳng cần nghĩ đến chuyện tiền bạc.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định, công việc của tuổi Ngọ khó bề yên ổn khi liên tục có kẻ xấu bụng nhúng tay nhằm phá hoại mọi nỗ lực mà bản mệnh đã bỏ ra.

Chưa kể, con giáp này sẽ gặp nhiều bất lợi nếu đối đầu với những người có chức quyền trong ngày hôm nay. Tốt hơn hết, bản mệnh nên giữ bình tĩnh để có thể sáng suốt đưa ra các quyết định quan trọng mà không bị ảnh hưởng bởi bất cứ yếu tố tiêu cực nào.

Trong ngày hôm nay, các cặp đôi sẽ trải qua một ngày với những cảm xúc mới mẻ. Dù công việc bận rộn, cả hai không quên dành cho nhau những sự quan tâm trìu mến, những lời động viên chia sẻ ấm áp.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe