Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán may mắn đến liên hồi, cuộc sống thăng hoa, giàu sang viên mãn.

Hạ Lam (t/h) 14:05 26/01/2024

Tuổi Sửu 

Tử vi 5 ngày đầu tháng 2/2024 của 12> con giáp cho thấy những người tuổi Sửu thích cảm giác chinh phục.

Công việc: Người tuổi Sửu chọn nhiều công việc thử sức, để xem bản thân yêu thích và phù hợp lĩnh vực nào. 

Tình cảm: Tình yêu quay về bên cạnh người bạn thương, hạnh phúc trọn vẹn. 

Tài lộc: Suy giảm mức chi tiêu, nhưng bạn có thời gian để vực dậy từng chi tiết. 

Sức khoẻ: Hôm nay tinh thần thoải mái, làm việc luôn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.  

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Trong 12 con giáp, tuổi Tỵ lúc nào cũng là con giáp tinh tế, tỉ mỉ, thực tế và luôn theo đuổi sự hoàn hảo. Không những vậy, họ còn là người có trách nhiệm và lúc nào cũng làm việc hăng say, không biết mệt mỏi. Vì thế không khó để người tuổi Tỵ trở thành "ngôi sao chốn công sở".

5 ngày đầu tháng 2/2024, tuổi Tỵ sẽ gặt hái được vô số thành quả đáng ngưỡng mộ sau một thời gian dài làm việc chăm chỉ. Những nỗ lực trước đây của họ sẽ được đền đáp bằng nhiều cơ hội phát triển trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, tài chính cũng như chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ cũng liên tiếp đón nhận tin vui.

Dù may mắn đang đến nhưng người tuổi Tỵ vẫn cần giữ thái độ nghiêm túc trong công việc và cuộc sống. Bên cạnh việc đạt được thành công, con giáp này cũng nên dành thời gian để quan tâm đến gia đình, bạn bè và chia sẻ niềm vui trong cuộc sống.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

5 ngày đầu tháng 2/2024, tuổi Dần thuận lợi tìm được cách tháo gỡ những vướng mắc trong công việc. Tinh thần làm việc lên cao, bản mệnh sẽ vượt qua được khó khăn và hoàn thành nhiệm vụ, đạt được một số thành tựu nhỏ hoặc mục tiêu đã đề ra từ trước đó.

Hôm nay, bản mệnh còn có điềm báo gặp may trong các giao dịch tài chính. Đặc biệt, bản mệnh làm buôn bán kinh doanh sẽ có một ngày phát tài, tiền bạc rủng rỉnh. Một vài khoản nợ khó đòi bất ngờ được trả lại trong ngày hôm nay nên bản mệnh càng có thêm nguồn vốn để tiến hành các dự định và kế hoạch mới.

Đáng tiếc là chuyện tình cảm của con giáp này không được suôn sẻ như mong đợi. Có lẽ bản mệnh vẫn còn rất nhiều tổn thương trong lòng nên chưa thể bắt đầu một mối quan hệ mới. Bản mệnh cũng không nên mãi vấn vương tình cũ, cái gì đã qua nên cho qua. Còn rất nhiều người tốt và những mối quan hệ tuyệt vời đang chờ đợi con giáp này.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe