Trong khoảng thời gian cuối tháng 7, có 3 con giáp cực kỳ may mắn, vượng tài lộc.

Kim Quỳnh (t/h) 12:12 27/07/2022

Tuổi Sửu

Trong số các con giáp, người tuổi Sửu chính là con giáp luôn nỗ lực, chăm chỉ. Họ là những người có ý chí mạnh mẽ. Họ có khả năng độc lập tự chủ không tin vào số phận. Tử vi trong 4 ngày cuối tháng 7, người tuổi Sửu chính là con giáp sẽ vượt qua mọi tai ương sóng gió. Để giành được quyền lực, tiền tài và có khả năng lãnh đạo hơn bất cứ ai.

Đa số những người tuổi Sửu đều gặt hái được nhiều thành công khi tuổi đời còn trẻ. Trong thời gian trước đó, người tuổi Sửu tuy rằng cũng phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách. Nhưng những giai đoạn đó đều giúp họ rút ra nhiều kinh nghiệm quý báu trong tương lai. Đặc biệt trong thời gian tới đây, vận may của tuổi Sửu bất ngờ lội ngược dòng trở thành người giàu có khiến ai cũng ngưỡng mộ.

4 ngày cuối tháng 7, người tuổi Sửu chính là con giáp sẽ vượt qua mọi tai ương sóng gió. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân tâm niệm rằng, mọi thứ mình bỏ ra đều sẽ được đền đáp xứng đáng. Nhờ tính cách hào sảng và phóng khoáng mà họ gặp nhiều may mắn, bên cạnh đó còn có quý nhân chiếu cố, cuộc sống càng về sau càng thăng hoa rực rỡ.

Tử vi dự báo, từ 4 ngày cuối tháng 7 trở đi, người tuổi Thân được Thần Tài nâng đỡ nên vận trình tài lộc của họ vô cùng lý tưởng. Con giáp tuổi này làm công ăn lương sẽ được cấp trên trọng dụng, tin tưởng. Trong khi người làm kinh doanh thì ngày càng đông khách, doanh thu tăng dần. Con giáp tuổi này có sự nghiệp vượng phát, tình duyên suôn sẻ, cuộc sống thăng hoa viên mãn.

4 ngày cuối tháng 7, người tuổi Thân có vận trình tài lộc vô cùng lý tưởng. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

4 ngày cuối tháng 7 là khoảng thời gian mà vận mệnh tài chính của tuổi Dậu ổn định và vẫn đang trên đà tăng trưởng. Đặc biệt con giáp này trong tháng nên đi xa có thể gặp được nhiều tài lộc. Bản mệnh cho dù đi làm công ăn lương hay tự đứng ra kinh doanh thì cũng thu được khá nhiều tiền của.

Những người làm công ăn lương tiền bạc rủng rỉnh hơn hẳn, có thể do bạn được tăng lương tăng thưởng, cũng có thể thu nhập đến thêm từ nghề tay trái. Nói chung là không lúc nào thiếu tiền, chỉ sợ không biết cách tiêu tiền mà thôi. Người làm kinh doanh nên chú ý >sức khỏe, dù bận rộn làm ăn, lợi nhuận thu về tăng gấp bội nhưng công sức bỏ ra cũng không ít, đừng để mình bị ốm vào lúc làm ăn đang vào cầu.

4 ngày cuối tháng 7, vận mệnh tài chính của tuổi Dậu ổn định và tăng trưởng. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim Quỳnh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe