5 con giáp nhìn ngoan hiền nhưng cực khó cưa đổ, lấy được liệu mà giữ cho kỹ.

Cao Tuyết Nhung (t/h) 08:33 12/06/2022

Tuổi Hợi

Đa phần những cô nàng tuổi Hợi tính tình hiền lành, tâm địa lương thiện, luôn quan tâm chăm sóc và nhiệt tình giúp đỡ những người xung quanh, bất kể họ có thân thiết hay không. Chính lối sống tâm hồn trong sáng, đáng yêu ấy đã mang tới nhân duyên tốt đẹp cho họ.

Bản thân con giáp ngoan ngoãn này lại ăn nói nhẹ nhàng, biết dùng mỹ từ để làm hài lòng mọi người xung quanh, kể cả những ai khó tính nhất cũng dễ “mủi lòng” trước những câu nói vừa chân thành lại ngọt ngào của họ.

Nếu là bạn của tuổi Hợi, cuộc sống có điều gì áp lực, khúc mắc, bạn có thể tìm tới họ để chia sẻ, dốc bầu tâm sự. Họ luôn biết lắng nghe, thậm chí còn cùng bạn tìm cách để khắc phục mọi chuyện.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mùi trời sinh thông minh và lanh lợi, khi biểu hiện ra trước người quen sẽ trông đáng yêu như một con mèo nhỏ.

Đặc biệt những cô nàng tuổi Mão đều có tiêu chuẩn đạo đức và chuẩn mực lễ phép yêu cầu cho chính bản thân rất cao, cho nên những nữ tuổi Mão đều là một cô gái hoàn hảo cho ứng cử viên vợ tốt.

Bởi vì có chuẩn mực cho bản thân, phụ nữ tuổi Mão hiếm khi làm ra những chuyện sai lầm hay rắc rối lớn. Họ luôn nghiêm túc và suy nghĩ thấu đáo mọi việc, mặc dù biểu hiện ra ngoài cá tính trẻ con nhưng khi cần họ có thể vô cùng nghiêm túc và đứng đắn.

Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Thìn

 Nhìn bề ngoài, ai cũng nhận xét Thìn là con giáp rất hiền lành, nhút nhát, có nhiều nét tính cách giống trẻ con thế nhưng bên trong Thìn lại vô cùng sâu sắc, chín chắn và vô cùng kén chọn. Yêu thì không sao, nhưng để cưới 1 người thì Thìn phải trải qua rất nhiều lần đắn đo, suy xét, chỉ cần người ấy thiếu nghiêm túc Thìn sẽ 'đá' ngay không đắn đo. 

Để 'cưa đổ' một cô nàng tuổi Thìn khó như lên trời, trừ khi Thìn tự muốn bật đèn xanh chứ không cả đời bạn cũng không có cơ hội tiếp cận họ. Khó tính là thế, tuổi Thìn còn cực kỳ giỏi 'thả thính' khiến nhiều chàng trai cứ nghĩ nàng thích mình rồi, nhưng thực tế chỉ là giả dối thôi nha!

 Tuổi Sửu

Nhìn các nàng Sửu ai cũng phải yêu mến bởi họ quá hiền lành, thật thà... thế nhưng chỉ khi bước vào cuộc chiến chinh phục thì mới hiểu để 'cầm cưa' họ khó đến nhường nào.

Để có được trái tim tuổi Sửu, các chàng trai sẽ phải chứng tỏ được tình yêu của mình. Sửu rất khó tính và yêu cầu cao khi chọn người yêu, không phải là những yêu cầu về vật chất, vẻ bề ngoài, mà ở chính tình yêu, sự mạnh mẽ, tinh thần hi sinh cho tình yêu của bạn.

Nếu vượt qua được những thử thách của nàng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về một mái ấm hạnh phúc.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Cao Tuyết Nhung (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe