Dù tuổi trẻ có nhiều khó khăn nhưng kể từ sau 30 tuổi, những con giáp dưới đây sẽ gặt hái được rất nhiều may mắn, giàu sang lẫy lừng, có tiếng nói trong xã hội.

Linh Chi (t/h) 10:15 14/11/2022

Tuổi Dần

Tuổi Dần vốn thông minh, kiên định và mạnh mẽ, thế nhưng con giáp này lại không mấy mai mắn suôn sẻ lúc còn trẻ. Do đó, phải đến sau 30 tuổi sự nghiệp mới thành công như mong muốn. Khi vừa bước qua độ tuổi 30 này, những người tuổi Dần thường thể hiện sự mãnh liệt đối với những ước mơ mà mình chưa được hoàn thành.

Ảnh minh họa: Internet

Những năm trước đó, có thể nói với cá tính bốc đồng và hiếu thằng họ chưa hoàn toàn tìm được hướng đi riêng cũng như tạo dựng được thành công nhất định. Tuy nhiên bước vào tuổi 30, mọi thứ đến với tuổi Dần khá suôn sẻ hơn.

Nhờ sự kiên định và thẳng thắn của họ mà mọi nỗ lực tưởng chừng như công cốc rồi cũng đã đạt được kết quả như mong muốn. Đặc biệt trong độ tuổi này trở về sau, đường tiền tài của tuổi Dần may mắn hơn tình duyên. Bởi trời sinh những người tuổi Dần có số làm lãnh đạo hơn là một người an nhàn trong chuyện tình cảm.

Tuổi Mão

Người cầm tinh con mèo là người có nhiều tham vọng và ý chí quyết tâm cao. Phụ nữ tuổi Mão luôn chăm chỉ và tin vào chính bản thân mình. Bên cạnh đó, con giáp này thường không thích dựa dẫm vào ai, muốn đi lên bằng năng lực của mình.

Vì vậy, cuộc sống của người cầm tinh con mèo ngay từ lúc trẻ đã vô cùng vất vả, gặp nhiều khó khăn và phải một mình đương đầu với sóng gió cuộc đời.

Ảnh minh họa: Internet

Thế nhưng, khi đã ngoài 30 tuổi với sự chín chắn và hiểu đời nên tuổi Mão sẽ gây dựng được sự nghiệp của riêng mình; cuộc sống của con giáp này sẽ trở nên giàu sang, phú quý. Ngoài ra, chuyện tình cảm của tuổi Mão sau 30 tuổi cũng vô cùng viên mãn, hạnh phúc mãi về sau.

Tuổi Hợi

Trong cuộc đời của 12 con giáp, đứng đầu trong danh sách những con giáp được Quý nhân che chở, phù trợ chính là người tuổi Hợi. Những chú Heo với tính tình vui vẻ và nhiệt huyết thường có cuộc đời hanh thông, vô lo vô nghĩ. Tuy suốt cuộc đời khó tránh khỏi những lúc thăng trầm, sóng gió trong công việc, sự nghiệp và >sức khỏe nhưng cuối cùng mọi sự ắt hanh thông, hễ gặp khó khăn, quý nhân lại xuất hiện trợ giúp.

Ảnh minh họa: Internet

Theo Tử vi, sau 30 tuổi, mọi việc mới dần ổn định. Hợi có nhiều cơ hội khẳng định bản thân mình hơn trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, con giáp phát tài sau 30 tuổi này được nhiều người yêu mến và kính nể vì khả năng thích nghi với hoàn cảnh cực tốt. Họ thuộc Top con giáp giỏi kinh doanh sau tuổi 30 phần nhiều là được sự hỗ trợ từ những người yêu mến họ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe