Bước sang 2 ngày cuối tuần này (16/7 - 17/7), có 3 con giáp giàu có vô biên, tiền của nhiều không đếm xuể.

Hà My (TH) 15:23 14/07/2022

Tuổi Dậu 

Những người tuổi Dậu có tính cách chăm chỉ, siêng năng và luôn muốn làm giàu. Con giáp này có thể sinh ra trong hoàn cảnh không sung túc nhưng không bao giờ phó mặc cuộc đời cho số phận mà không ngừng vươn lên tìm kiếm cơ hội đổi đời. Bước vào một giai đoạn nhất định, cuộc sống của tuổi Dậu sẽ thăng hoa khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ảnh minh họa: Internet

 

Theo đó, trong 2 ngày cuối tuần này (16/7 - 17/7), Dậu sẽ gặp nhiều may mắn hơn những >con giáp khác ở điểm này. Người cầm tinh con Gà sẽ có 2 ngày cuối tuần khá tốt lành, gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành, phúc lộc tràn trề.

Người tuổi Dậu hãy nắm lấy cơ may tài lộc mở ra trước mắt, nếu con giáp này biết nhanh nhạy nắm bắt cơ hội thì còn có được nguồn tài lộc dồi dào như nước chảy trong nguồn chẳng bao giờ cạn nữa. Không dừng lại ở mức tăng trưởng mà Dậu còn liên tiếp có cơ hội tích lũy, mở rộng các khoản đầu tư. 

Tuổi Hợi

Hợi là một trong ba con giáp được thần đồng tiên tri phán đoán sẽ gặp được nhiều may mắn trong 2 ngày cuối tuần này. Vận may song hành nên vận khí của Hợi có sự thay đổi đáng kể, dễ gặp được nhiều điều như ý muốn hơn những người khác. Vì không còn phải chịu ảnh hưởng quá nhiều của hung vận quấy phá nên Hợi thu về những thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Ảnh minh họa: Internet

 

Tử vi dự báo thời điểm 2 ngày cuối tuần này (16/7 - 17/7), Hợi nhận được cơ hội phát triển sự nghiệp. Cơ hội này là do chính Hợi tạo ra nhờ những sáng kiến đột phá thúc đẩy nhanh tiến độ công việc.

Phương diện tài lộc cũng khá tươi sáng. Vào ngày thứ 7 Hợi có nguồn thu nhập từ bên ngoài hoặc được giới thiệu cho thêm những mối làm ăn mới. Tài lộc hanh thông, tiền bạc không còn là nỗi lo với Hợi.

Tuổi Dần

Tuổi Dần luôn là con giáp sống tử tế, thích hành thiện, sẵn lòng giúp đỡ người khác. Con giáp này luôn được Thần Phật che chỏ, phù hộ, đi đâu cũng có phúc tinh cao chiếu. Họ có nguồn lực tài chính phát triển, không phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc.

Ảnh minh họa: Internet

 

Trong 2 ngày cuối tuần này (16/7 - 17/7), Dần là con giáp vượng cát khí, các kế hoạch diễn ra trôi chảy tốt đẹp khiến Dần thở phào nhẹ nhõm sau một thời gian căng thẳng đầu óc.

Tuổi Dần có tài lộc dồi dào trong 2 ngày cuối tuần khiến nhiều người ngưỡng mộ. Người làm công ăn lương có cơ hội thử thách bản thân, từ đó thăng chức, tăng lương. Con giáp này phát huy được năng lực mạnh mẽ, ngày càng tự tin vào bản thân.

Người làm kinh doanh thì buôn may bán đắt, gặp được nhiều khách hàng, ký được hợp đồng có giá trị. Trong khi đó, những người đi làm ăn xa cũng thu được nhiều thành quả. Những kế hoạch của con giáp này dần trở thành hiện thực, người tuổi Dần vững vàng đi lên trong công việc.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Hà My (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe