Dự báo tử vi tuần mới (22/8 – 28/8), 3 con giáp may mắn được quý nhân phù trợ, có cơ hội phát tài nhanh chóng, vận trình phất lên trong một nốt nhạc.

Thanh Ngân 01:11 22/08/2022

Tuổi Dần

Dần là người khôn khéo, biết cách đối nhân xử thế nhất trong 12 con giáp. Dần cũng là con giáp đắng cay trước, ngọt bùi sau. Trải qua nhiều khó khăn, gian khổ, người tuổi này mới có thể đạt được đến thành công như mong đợi.

Tuần mới này (22/8 – 28/8), người tuổi Dần được sao may mắn chiếu mệnh. Nhiều tin vui, sự kiện đáng mừng đến với người tuổi này. Nếu nắm bắt đúng cơ hội, con giáp này có tài lộc thịnh vượng, cuộc sống từ đó suôn sẻ hơn.

Tuần mới này (22/8 – 28/8), người Tuổi Dần là con giáp may mắn gặt hái được nhiều thành công. (Ảnh minh họa: Internet)

Cụ thể, tuổi Dần sẽ được quý nhân và thần tài chiếu cố nồng hậu, ngoài ra tuổi Dần còn tìm được cơ hội để đổi đời, mọi khó khăn đều được giải quyết, cứ vững tâm tiến về phía trước sẽ xây dựng gia đình viên mãn đủ đầy vào cuối năm nay.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới (22/8 – 28/8) cho thấy, con giáp tuổi Tuất rất khéo léo trong việc giải quyết các vấn đề. Cát tinh tương trợ giúp cho mối quan hệ trong công việc của bản mệnh tiến triển tốt đẹp hơn, thậm chí có người có tình cảm với bạn trong quá trình làm việc cùng nhau.

Ngoài ra, nhờ vào mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh, bạn có được thêm nhiều lợi thế trên con đường thành công của mình. Nhiều cơ hội gặp gỡ, chuyện trò và kết nối sâu sắc sẽ mở ra trong bạn thế giới quan hoàn toàn mới.
Trong công việc, bạn có thể đưa ra được nhiều suy nghĩ mới lạ, độc đáo, mở ra những hướng đi mà người khác không nghĩ đến.

Hãy tiếp tục giữ vững tinh thần, đứng vững, bình tĩnh và cởi mở trước mọi tình huống, đồng thời nhìn nhận vấn đề ở nhiều góc độ khác nhau để tìm thấy phương pháp tốt nhất, bạn sẽ nhanh chóng thăng tiến thôi.

Tình hình tài chính của bản mệnh cũng cực kỳ hứa hẹn trong tuần này, khi cả thu nhập chính và phụ đều có dấu hiệu tăng lên nhanh chóng ngay từ đầu tuần. Những cố gắng và nỗ lực trong công việc của bản mệnh sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tuổi Tý

Tuần mới (22/8 – 28/8) là một tuần tràn ngập may mắn đối với người tuổi Tý, vì vậy bạn không cần thiết phải suy nghĩ hay lo lắng gì nhiều. Con giáp này có thể thở phào nhẹ nhõm vì bạn đã chính thức vượt qua những giai đoạn cam go nhất của năm 2022.

Bắt đầu từ tuần này (22/8 – 28/8) trở đi, mọi thứ đã thuận lợi hơn trước rất nhiều. Nếu tiếp tục cố gắng không ngừng, con đường trước mắt bạn sẽ bớt gập ghềnh và dẫn bạn thẳng bước đến bến bờ hằng mong đợi, chinh phục đích đến đã đặt ra.

Người độc thân đang khá vượng duyên, song điều này cũng đòi hỏi bản mệnh phải tỉnh táo tìm ra đâu là chân ái cuộc đời mình khi vây quanh bạn là vô số đối tượng với những tích cách khác nhau. Bạn không cần thiết phải vội vàng, cứ để thời gian trả lời tất cả nhé.

Tuổi Tý là con giáp làm ăn thuận lợi trong tuần mới (22/8 – 28/8)(Ảnh minh họa: Internet)

Trên phương diện tài lộc, con giáp may mắn tuần này có thể yên tâm rằng những ngày đầu tuần làm việc chăm chỉ hứa hẹn cuối tuần sẽ trở thành thời điểm nhận doanh thu triển vọng.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Thanh Ngân | Theo Phụ nữ sức khỏe