Tử vi cho thấy vào chiều ngày 10/11, những con giáp này đón nhận tài vận phất lên phơi phới, vạn sự đều hanh thông.

Linh Chi (t/h) 13:10 10/11/2022

Tuổi Tuất

Bước sang chiều ngày 10/11, người tuổi Tuất có con đường sự nghiệp hanh thông. Bạn kết giao được với những người bạn và đồng nghiệp rất tốt. Họ sẽ cho bạn kinh nghiệm và sự giúp đỡ khi cần thiết. Đặc biệt, tuổi Tuất còn gặp được quý nhân khiến công việc càng thêm thuận lợi.

Nếu là người làm ăn kinh doanh, tuổi Tuất sẽ có được chỗ đứng trên thị trường, tìm được đối tác tốt. Mọi thế mạnh của bản thân được con giáp này phát huy triệt để, đối thủ không có cửa để chơi xấu.

Ảnh minh họa: Internet

Còn nếu làm công ăn lương, tuổi Tuất sẽ có những thành tích nổi trội, giúp bạn nhận được các khoản lương, thưởng hậu hĩnh. Sự thể hiện của bạn khiến cấp trên vô cùng hài lòng.

Về phương diện tình cảm, người tuổi Tuất còn độc thân sẽ gây được ấn tượng mạnh với đối tượng mà họ gặp gỡ. Rất có thể bạn sẽ có tin vui trong chiều ngày 10/11.

Còn nếu bạn đã có người trong lòng thì đừng ngại thể hiện tình cảm của mình. Sự chân thành và dũng cảm luôn được đền đáp xứng đáng.

Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Dần không bao giờ ngại khó ngại khổ. Họ hiếm khi lùi bước khi gặp khó khăn. Con giáp này đặt mục tiêu phấn đấu rõ ràng, mang tham vọng về quyền lực và địa vị. Tuổi Dần thích mạo hiểm. Những thử thách có thể mang lại cho họ thành quả tốt đẹp, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tử vi nói rằng, thời điểm vào chiều ngày 10/11, tuổi Dần được thần Phật và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Con giáp này có thể tạo dựng được sự nghiệp vững chắc, tài vận ngày một hanh thông. Ngoài ra, chuyện tình cảm gia đình êm ếm, hạnh phúc giúp tuổi Dần có tinh thần thoải mái hơn bao giờ hết.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ rất tốt về mọi mặt, làm việc chăm chỉ và rất có năng lực nên chắc chắn sẽ có kết quả rất tốt trong sự nghiệp, mọi việc suôn sẻ trong cuộc sống, vận trình tình cảm ngày càng khởi sắc.

Tử vi vào chiều ngày 10/11, vận may sẽ đạt đến đỉnh điểm, tài vận vượng phát, công việc tiến triển vượt bậc, tài vận ấn tượng nên việc thăng chức, tăng lương sẽ không thành vấn đề, sẽ có cơ hội gặp gỡ người yêu thích và đối tác làm ăn một cách suôn sẻ.

Ảnh minh họa: Internet

Đặc biệt, do người tuổi Tỵ tính cách cương trực ngay thẳng, lại rất giàu lòng hào hiệp thường xuyên giúp đỡ người khi gặp khó khăn, nên trong thời gian tới bạn sẽ được quý nhân trợ giúp chỉ lối đưa đường, khiến cho bạn tìm thấy con đường làm ăn lớn.

Từ đó, công việc của bạn trở nên hanh thông hơn, tài lộc cũng vì thế mà tăng lên chóng mặt.

Không chỉ may mắn trên con đường công danh, đường tình duyên của người tuổi Tỵ cũng rất viên mãn hãy tranh thủ thời gian này để hưởng trọn niệm hạnh phúc đi nhé!

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe