Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau viên mãn vẹn toàn, thu vàng hốt bạc đầy nhà.

Hồng Giang 09:05 15/10/2024

Tuổi Dần 

Tử vi hàng ngày của 12> con giáp dự báo, công việc tuổi Dần dễ thở hơn. Bản mệnh nói được làm được, có uy quyền và có tiếng nói ở cơ quan, năng lực tốt nên được cấp trên tin tưởng nhiều hơn. Chỉ cần chú ý đừng có thái độ quá kênh kiệu là vận may sẽ tìm tới bản mệnh.

Vận tài chính của tuổi Dần cũng thuận lợi. Nhờ tài ăn nói khéo léo và giỏi xoay chuyển tình thế nên tiền bạc không có trục trặc.

Ngược lại, vận trình tình cảm lại có phần ảm đạm. Tuổi Dần tốt nhất là không xen vào chuyện của ai hết, cứ im lặng thì hơn. Những người đang ở chung với cha mẹ chồng thì chớ nóng tính, nên cư xử khéo léo một chút cho gia đình yên ổn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Người tuổi Mão có tính cách mạnh mẽ và kiên định. Họ luôn chăm chỉ làm việc, không ngại gian khó để xây dựng sự nghiệp riêng. Đặc biệt, trong hai ngày cuối tuần này, Mão sẽ trải qua thời kỳ may mắn. Được Thần Tài phù trợ, sự nghiệp của họ sẽ suôn sẻ và gặp nhiều thuận lợi. Họ sẽ có cơ hội nhận lộc từ quý nhân, mang đến may mắn trong cả công việc và cuộc sống.

Sắp tới, với khả năng xuất sắc cùng sự hỗ trợ từ những người xung quanh, sự nghiệp của tuổi Mão sẽ phát triển mạnh mẽ, mở ra những cơ hội mới.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ chủ động thay đổi vì người bạn yêu thương. Thời gian này tuổi Ngọ vững tin vào bản thân, luôn có góc nhìn lạc quan, yêu đời.  

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ không chấp nhặt chuyện nhỏ, cố gắng có nhiều thành quả tốt.  

Tình cảm: Trong tình yêu, luôn thấu cảm dành cho người bạn yêu, vì người ấy bạn thay đổi khá nhiều.

Tài lộc: Về mặt tài chính, giỏi đặt vấn đề, thường xuyên học hỏi, giữ thói quen đầu tư có kế hoạch.     

Sức khoẻ: Biết cách cải thiện thói quen xấu, chú tâm vào bản thân rất nhiều.  

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồng Giang | Theo Phụ nữ sức khỏe